Xe máy

Suzuki Satria 150 đẹp 'nhức nhối' không thua gì Yamaha Exciter, Winner X

Suzuki Satria 150 đẹp 'nhức nhối' không thua gì Yamaha Exciter, Winner X

 

  • Giảm giá sốc hàng loạt, Honda Wave Alpha tạo ra cơn sốt xe số siêu rẻ chưa từng có
  • 'Cơn sốt' giảm giá Honda HR-V: Quyết 'hất cẳng' Hyundai Kona, Ford EcoSport
  • ‘Siêu bão’ giảm giá Honda Winner X: 'Phản đòn’ Yamaha Exciter 150

Chiếc Suzuki Satria 150 được khoác một lớp áo màu hồng - đen siêu đẹp với điểm nhấn là dòng chữ F150. Xe sở hữu rất nhiều món đồ chơi kiểng cực giá trị mà chúng ta sẽ nhắc tới nhiều hơn qua loạt ảnh dưới đây.

Chủ xe đã tạo màu phần ghi đông bằng dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Bên cạnh đó xe còn sở hữu cùm công tắc Cb650F trái và phải là Domino và cùm tăng cùng thương hiệu giúp hành trình dây ga được rút ngắn cho chiến mã đề ba nhanh hơn. Để dùng cùm tăng thì không thể sử dụng dây ga zin mà phải dùng dây kiểu do Thái Lan sản xuất cực dài sau đó về đo bằng xe mình và cắt đi. Cũng không quên nhắc tới trợ lực Matris kẹp cổ hành trình 70mm xuyên qua đi kèm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ để chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

Bộ đôi cùm côn TWM kết hợp cùng tay thắng Brembo RCS có xuất xứ từ Ý nhưng thuộc hai thương hiệu khác nhau, trong đó TWM đến từ Domino có giá bán tầm 3,2 triệu đồng; tay thắng của Brembo có giá 6 triệu đồng.

Heo dầu Brembo sử dụng cho dàn chân trước có logo đỏ 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa thắng đồ chơi được đặt làm, giá thành khoảng 2 triệu đồng có kích thước dành riêng cho Raider/Satria sử dụng sẽ giúp bố thắng ăn hết được toàn bộ mặt đĩa.

Heo dầu Frando lớn 2 pis đối xứng vẫn được dùng cho dàn chân sau, tuy nhiên đã được làm pat xoay ngược tựa như các dòng xe PKL. Thêm vào đó bộ pen đạp Brembo kết hợp cùng chân Titan không chỉ đẹp mà còn đem lại lực phanh mạnh hơn và độ rà thắng tốt hơn.

Để tăng phần ấn tượng và nổi bật cho xe, hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời. Bộ phuộc này được trang bị hai núm chỉnh để các chủ xe có thể kiểm soát độ dàn hồi khi di chuyển trong các cung đường khác nhau.

 

Giảm giá sốc hàng loạt, Honda Wave Alpha tạo ra cơn sốt xe số siêu rẻ chưa từng có

(Techz.vn) Hòa cùng không khí giảm giá “ nhộn nhịp” cuối năm, Honda Wave Alpha đông loạt giảm giá, tạo nên cơn sốt xe số siêu rẻ chưa từng có.