Xe máy

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner X trong nháy mắt

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner X trong nháy mắt
Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 1

Suzuki Katana phiên bản đặc biệt với màu đỏ tuyệt đẹp đã được hé lộ lần đầu tiên vào giữa năm nay. Tuy nhiên, đến nay mẫu xe này mới được hoàn thiện. Theo đó, Suzuki sẽ bắt đầu bán ra phiên bản đặc biệt này với số lượng giới hạn chỉ 100 xe trên toàn thế giới.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 2

Suzuki Katana Red 2021 mang trên thân những chi tiết đặc biệt như thanh gươm logo xe, tăng xích , tay lái, đều có màu vàng nổi bật mang tính biểu tượng.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 3

Bên cạnh đó, Suzuki Katana Red mang màu sơn mới là màu đỏ đậm tuyệt đẹp và mượt mà dưới lớp sơn mờ.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 4

Suzuki Katana sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số với khả năng hiển thị đầy đủ những thông tin hữu ích cho người cầm lái như thông tin về tốc độ, đèn cảnh báo, nhiệt độ làm mát, số, nhiên liệu, tín hiệu chuyển số và hệ thống kiểm soát bám đường.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 5

Tên yên của Suzuki Katana, bọc yên mới cũng có chỉ thêu màu đỏ và một logo xe đẹp mắt nằm trên yên sau. Cặp mâm đúc hợp kim đồng màu với dàn vỏ rất hút mắt là điểm nổi bật khác trên “thanh kiếm” của Suzuki này.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 6

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Suzuki Katana cũng mang tới cho người dùng sự thoải mái thông qua cách tạo khung gầm và cánh tay đòn. Nhìn tổng thể, Suzuki Katana có thiết kế của một mẫu xe bán thể thao, tập trung vào sự năng động và có thể sử dụng cho cả các chuyến đi xa và đi lại hằng ngày.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 7

Sức mạnh của Suzuki Katana Red tới từ động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1.000 cc được thừa hưởng từ “người anh em” GSX-R1000. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử với khả năng sản sinh công suất 146 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 107 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút. Để hình dung rõ về sức mạnh của Suzuki Katana Red, chúng ta có thể nhìn sang mẫu xe côn tay phổ thông đang “làm mưa làm gió” như Yamaha Exciter hay Honda Winner X chỉ có công suất lần lượt là 15,7 mã lực và 15,4 mã lực.

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner trong nháy mắt ảnh 8

Theo thông tin vừa được công bố, Suzuki Katana Red 2021 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 11/01/2021. Mức giá mà Suzuki đưa ra cho mẫu xe này tại thị trường Nhật Bản là 1.595.000 Yên (khoảng 356 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giá chỉ 650 triệu, món hời cho khách Việt là đây

(Techz.vn) Sau quãng thời gian “làm mưa làm gió”, đối thủ cứng của Honda CR-V và Hyundai Santa Fe giờ đây đang có giá bán khá thấp.