Ô tô

Suzuki Ertiga 2022 ra mắt vào tháng sau: Thiết kế mới mẻ, lu mờ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Suzuki Ertiga 2022 ra mắt vào tháng sau: Thiết kế mới mẻ, lu mờ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Maruti Suzuki India Limited (MSIL) đã bắt đầu năm 2022 với 3 mẫu xe lần lượt ra mắt là Celerio thế hệ thứ 2, Baleno được sửa đổi và WagonR 2022 mới. Tháng 3 năm 2022 cũng được dự đoán là một tháng quan trọng đối với nhà sản xuất ô tô lớn nhất tại Ấn Độ vì nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu bản cập nhật của mẫu MPV Maruti Suzuki Ertiga.

Maruti Suzuki Ertiga 2022 đã được phát hiện thử nghiệm trên đường phố, cho thấy những thay đổi nhỏ về mặt thẩm mỹ. Mẫu MPV bán chạy nhất tại Ấn Độ này có lưới tản nhiệt và những chi tiết trang trí chrome mới, trong khi hình dạng của đèn pha projector, nắp ca-pô, la-zăng hợp kim hình chữ V, đèn sương mù hình chữ C, thiết kế đèn hậu lấy cảm hứng từ Volvo, cản trước và sau, cửa sau, thân xe, tấm ốp và cửa,... có thể sẽ vẫn tương tự như phiên bản hiện hành. Tuy đây chỉ là những thay đổi khá nhỏ nhưng đủ để giúp Ertiga mới có ngoại hình bắt mắt không thua kém Mitsubishi Xpander hay Toyota Innova.

Suzuki Ertiga 2022 ra mắt vào tháng sau: Thiết kế mới mẻ, lu mờ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 1

Ở bên trong, Maruti Suzuki Ertiga 2022 cũng sẽ có những cập nhật nhỏ bao gồm các chi tiết trang trí bề mặt và vải bọc mới. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch có thể được kết hợp với công nghệ SmartPlay Studio mới nhất.

Về hiệu suất, động cơ xăng K15B 1.5L, 4 xi-lanh hiện có nhiều khả năng sẽ được tiếp tục sử dụng. Hệ thống truyền động của xe tạo ra công suất tối đa gần 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp có thể sẽ được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn trong khi hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 4 cấp có thể được lựa chọn thay vì hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới có nguồn gốc từ Vitara được bán trên toàn cầu.

Suzuki Ertiga 2022 ra mắt vào tháng sau: Thiết kế mới mẻ, lu mờ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 2

Maruti Suzuki Ertiga 2022 có thể trở thành mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm nội địa của Maruti Suzuki được trang bị hộp số mới. Hộp số này cũng có thể được sử dụng trong Brezza thế hệ thứ hai giới hạn vào tháng 4 và có thể là XL6 cập nhật có thể được tung ra vào giữa năm nay.

Tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki Ertiga 2022 sẽ đối đầu với Toyota Innova.

 

Huyền thoại Honda Dream ra mắt bản mới với giá gây sốt, thiết kế làm Honda Wave Alpha thất sủng

(Techz.vn) Mẫu xe huyền thoại Honda Dream vừa có phiên bản mới với mức giá hấp dẫn cùng thiết kế đẹp mắt có thể khiến những “người anh em” Honda Wave Alpha, Wave RSX thất sủng.