Ô tô

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz 2020 vừa trình làng vào cuối tháng 9 là mẫu sedan hạng B mới nhất tại phân khúc này. Dù chỉ mới ra mắt được hơn một tuần nhưng “con cưng” của Suzuki đã có động thái đầu tiên thể hiện quyết tâm giành thị phần từ tay các đối thủ “nặng ký” như Toyota Vios hay Honda City.

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 1

Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Suzuki Ciaz 2020 hiện được giảm giá 30 triệu đồng, đưa giá của mẫu xe này từ 529 triệu hạ xuống chỉ còn 499 triệu đồng. Mức giá mới này ngang bằng với Ciaz thế hệ cũ đã được bán ra vào năm 2019.

Tuy giá bán hiện chỉ ngang bằng với thế hệ cũ nhưng Suzuki Ciaz 2020 lại có những nâng cấp đáng kể về trang bị. Dễ thấy nhất có thể thấy phần lưới tản nhiệt đã được thiết kế trau chuốt hơn với đường viền chrome. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung đèn định vị ban ngày LED và đèn chiếu sáng LED Projector thay thế cho đèn halogen cũ.

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 2
Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 3

Bên trong nội thất, Suzuki Ciaz 2020 được trang bị màn hình trung tâm kích thước 9 inch tích hợp hệ điều hành Android. Không chỉ có vậy, mẫu xe này còn được trang bị camera hành trình đi kèm theo xe có tính năng nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, cảnh báo chệch làn đường.

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 4
Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 5

Động cơ cũng như công nghệ an toàn trên Suzuki Ciaz mới không khác thế hệ cũ. Suzuki vẫn trang bị cho mẫu xe động cơ 1,4L với công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. So với các đối thủ, Suzuki Ciaz 2020 có điểm yếu là chỉ có 2 túi khí phía trước và không có hệ thống cân bằng điện tử.

Suzuki Ciaz 2020 giảm giá sập sàn, ‘phủ đầu’ Toyota Vios và Honda City trong cuộc chiến doanh số ảnh 6

Suzuki Ciaz 2020 được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan và chỉ có một phiên bản duy nhất. Sau khi được giảm giá, Suzuki Ciaz 2020 có giá xấp xỉ với bản tầm trung thấp của Toyota Vios 1.5E MT và bản tầm trung cao của Hyundai Accent (1.4AT Tiêu chuẩn). Ngoài ra, Suzuki Ciaz sẽ phải cạnh tranh cả với Honda City với mức giá đang dao động từ 560-600 triệu đồng.

 

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’

(Techz.vn) Các đại lý vừa tung ra chương trình giảm giá cực sâu để xả hàng Honda City, chuẩn bị chào đón phiên bản mới. Mức giảm này lớn hơn rất nhiều so với những gì Toyota Vios đang được hưởng.