Tablet - Laptop - Máy tính

Surface Pro 8 sẽ có màn hình 120Hz và cổng Thunderbolt

Surface Pro 8 sẽ có màn hình 120Hz và cổng Thunderbolt

Sự kiện ngày 22 tháng 9 của Microsoft có thể bao gồm một trong những bản cập nhật Surface Pro lớn nhất trong nhiều năm. Theo The Verge, tài khoản Twitter có tên Shadow_Leak đã chia sẻ một bức ảnh giống poster cho Surface Pro 8.

Máy chạy Windows 11 được cho là sẽ giống với phiên bản cải tiến được Intel hỗ trợ cho Surface Pro X với màn hình 13 inch, viền hẹp 120Hz. Nó cũng có thể hữu ích hơn đối với các quảng cáo có cổng Thunderbolt kép, cuối cùng bạn sẽ có không gian cho GPU bên ngoài với thiết bị ngoại vi tốc độ rất cao khác.

Surface Pro 8 bị rò rỉ cũng sẽ tạo ra bước nhảy vọt được mong đợi với bộ vi xử lý intel Core thế hệ thứ 11. Tuy nhiên, giống như Surface Laptop 4 , bạn có thể thay thế SSD nếu bộ nhớ đi kèm bị hỏng hoặc quá hạn chế. Sự kiện sắp tới có thể là một trong những sự kiện mang tới nhiều sản phẩm nhất của Microsoft cho đến nay, với Surface Duo 2 cũng có mặt cùng với các bản nâng cấp Surface Book, Surface Go và Surface Pro X. Tuy nhiên, nếu rò rỉ là chính xác, Surface Pro 8 có thể là ngôi sao chính của sự kiện. 

Surface Pro là một trong những thiết bị bền bỉ nhất của Microsoft, nhưng cũng là một trong những thiết bị bảo thủ nhất với tương đối ít thay đổi (bản sửa đổi năm 2019 vẫn có cổng USB-A). Nếu như Surface 8 Pro là sự thật, thì đây hứa hẹn là một sản phẩm giúp Microsoft cạnh tranh với làn sóng máy tính xách tay có thể tháo rời. 

 

Surface Go 3 xuất hiện trên GeekBench

(Techz.vn) Danh sách điểm chuẩn cho chúng ta thấy hai phiên bản của Surface Go 3. Một phiên bản được trang bị Intel Pentium Gold 6500Y cùng với 4GB RAM và phiên bản còn lại đi kèm với Intel Core i3-10100Y và 8GB RAM