Giải trí

Suốt 25 năm làm nghề, Việt Hương lần đầu phải trực tiếp xin lỗi đàn em ngay trên sóng truyền hình

Suốt 25 năm làm nghề, Việt Hương lần đầu phải trực tiếp xin lỗi đàn em ngay trên sóng truyền hình

Thời gian qua, Việt Hương trở thành cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất với hình ảnh xông pha làm thiện nguyện, không ngại khó, ngại khổ để giúp đỡ bà con trong thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng. 

Suot-25-nam-lam-nghe-viet-huong-lan-dau-phai-truc-tiep-xin-loi-dan-em-ngay-tren-song-truyen-hinh

Kể từ khi thông báo kết thúc công tác làm từ thiện để tập trung phát triển các dự án cá nhân và đầu tư vào hoạt động nghệ thuật, Việt Hương vẫn luôn được khán giả quan tâm, theo dõi. 

Mới đây nhất, ngày 17/11, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Việt Hương bối rối nói lời xin lỗi đàn em cùng khán giả ngay trên sóng truyền hình. 

Cụ thể, có mặt tại buổi ghi hình tập 8 của chương trình Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi, Việt Hương đã phạm phải sai lầm khiến toàn bộ bối cảnh và nội dung vở kịch bị thay đổi. Sự sai sót của nữ danh hài làm cả trường quay lẫn dàn diễn viên đều “đứng tim” vì bất ngờ. 

Theo như nội dung ban đầu đã được thống nhất, bối cảnh chính sẽ diễn ra ở nhà của Việt Hương với sự tham gia của Emma Nhất Khanh trong vai con gái nữ danh hài và Lê Dương Bảo Lâm là người hàng xóm có ghé qua thăm hỏi gia đình. 

Suot-25-nam-lam-nghe-viet-huong-lan-dau-phai-truc-tiep-xin-loi-dan-em-ngay-tren-song-truyen-hinh

Tuy nhiên, Việt Hương đã mắc sai sót khi cho rằng bối cảnh vở kịch chính sẽ được diễn ra tại nhà "anh hàng xóm" Lê Dương Bảo Lâm khiến tuyến nhân vật bị đảo ngược hoàn toàn. 

Suot-25-nam-lam-nghe-viet-huong-lan-dau-phai-truc-tiep-xin-loi-dan-em-ngay-tren-song-truyen-hinh

Trước tình huống trên, Hoàng Phi lập tức nhập vai của Emma Nhất Khanh nhằm “cứu cánh” Việt Hương. Từ vị trí con gái của Việt Hương, Nhất Khanh cũng buộc vào vai con của Lê Dương Bảo Lâm

Ngay sau đó, Việt Hương đã thẳng thắn nhận lỗi với bạn diễn cùng khán giả một cách chân thành: “Thiệt tình là diễn xong vở kịch chị vẫn đinh ninh đây là nhà của Lê Dương Bảo Lâm. Người chị lớn diễn không có nết, diễn mà không biết bối cảnh. Thôi thì xin lỗi khán giả, xin lỗi các em. Do mình máu diễn quá, làm hoàn cảnh kịch thay đổi hoàn toàn. Con em từ đứa con gái mà trở thành thằng con trai”.

Về phía các diễn viên như Hoàng Phi, Thuận Nguyễn cùng Lê Dương Bảo Lâm đều bày tỏ sự cảm thông với đàn chị và nương theo cho tới cuối để cùng hoàn thành nhiệm vụ. 

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại bày tỏ cảm xúc hào hứng khi được làm việc và chung sân khấu với Việt Hương: “Những màn ứng biến trên sân khấu làm Lâm rất hứng thú. Bản thân Lâm làm nghề đã 7 - 8 năm rồi, nhưng đến với chương trình mình được rèn bản lĩnh sân khấu. Mọi tình huống đều bất ngờ hết, diễn tới đâu hay tới đó, khác với những buổi diễn được tập dượt trước của Lâm”.

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ clip hôn cổ Nam Thư, chính thức nói rõ mối quan hệ với nữ diễn viên

(Techz.vn) Sau ồn ào bị bầu sô Liên Phạm đâm đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải clip nói rõ mối quan hệ thực sự giữa anh và diễn viên Nam Thư, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.