Giải trí

Suốt 15 năm làm nghề, Trường Giang 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng truyền hình

Suốt 15 năm làm nghề, Trường Giang 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng truyền hình

Running Man Vietnam (Chơi là chạy) - phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc Running Man. Đây là phiên bản thứ 3 trên thế giới của loạt chương trình truyền hình Running Man sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc.

Mới đây, vào tối ngày 26/9/2021, tập 2 chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy phát sóng. Có sự góp mặt của 9 thành viên là: Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jack, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Jun Phạm.

Trong tập này, 9 thành viên được chia thành 3 đội. Đội hồng gồm: Liên Bỉnh Phát, Jack, Thúy Ngân. Đội xanh gồm: Trường Giang, Đức Phúc, Jun Phạm. Đội trắng gồm: Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy.

Thử thách được ê kíp chương trình đưa ra là đu xà nhảy vào thảm massage với sự cố “dở khóc dở cười” của đội trưởng Trường Giang. Cụ thể, khi đang giơ tay nắm xà để nhảy, áo của ông xã Nhã Phương đã bị kéo lên cao và quần tụt xuống đôi chút khiến Lan Ngọc ngồi bên dưới nhìn thấy rồi hét to.

Suot-15-nam-lam-nghe-truong-giang-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-truyen-hinh-1
Suot-15-nam-lam-nghe-truong-giang-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-truyen-hinh-2
Lan Ngọc hét to khi nhìn thấy Trường Giang bị tụt quần

Ngay khi biết được, Trường Giang ngượng ngùng kéo quần lên thật nhanh. Nhìn thấy đàn anh lúng túng, Đức Phúc và Jun Phạm cũng chạy đến giúp. Những tưởng tình huống trên đã được xử lý ổn thỏa nhưng có một tình tiết bất ngờ xảy ra, đó là việc Lan Ngọc không ngừng trêu ghẹo anh cả Trường Giang.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, khi ngồi bên dưới nhìn lên, cô đã thấy Trường Giang lòi bụng mỡ. Bị đàn em chọc ghẹo, nam danh hài chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Xuyên suốt trò chơi bật nhảy vào thảm massage, Trường Giang vẫn liên tục bị trêu đùa nhưng anh vẫn cố gắng giữ tập trung để đạt kết quả tốt nhất trong khả năng của mình. Tuy nhiên, do sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nên ông xã Nhã Phương đã không thể thu được điểm số cao như kỳ vọng. Thậm chí, anh còn thể hiện rõ sự đau đớn mỗi lần bật xà rồi ngã xuống thảm massage.

Suot-15-nam-lam-nghe-truong-giang-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-truyen-hinh-3
Suot-15-nam-lam-nghe-truong-giang-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-truyen-hinh-4
Suot-15-nam-lam-nghe-truong-giang-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-truyen-hinh-5

Suốt những ngày qua, dù bị không ít cư dân mạng chê bai là nhạt nhẽo, không phù hợp làm đội trưởng của Chơi là chạy nhưng Trường Giang vẫn tuyệt đối giữ im lặng. Cho đến khi tập 2 phát sóng, khán giả đã phần nào thấy được sự thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực của nam danh hài. Vậy nên đa số mọi người đã “quay xe” ủng hộ Trường Giang và không ngừng dành lời khen cho anh.

 

Nóng: Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn ‘bóc trần’ việc ăn chặn tiền từ thiện của cô Tiên ‘gây bão’ dư luận

(Techz.vn) Những chia sẻ ẩn ý của ca sĩ Duy Mạnh về việc ăn chặn tiền từ thiện của cô Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.