Giải trí

Sững sờ cảnh Lệ Quyên vén quần khoe vòng eo phẳng lỳ, body lấn át cả Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc

Sững sờ cảnh Lệ Quyên vén quần khoe vòng eo phẳng lỳ, body lấn át cả Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây Lệ Quyên khiến khán giả ngỡ ngàng khi đăng tải clip zoom cận cảnh body săn chắc cùng vòng eo quyến rũ. Theo đó bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi thu về hơn 12 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ.

Trong clip, Lệ Quyên xuất hiện với bộ trang phục body gym bó sát, cô nàng tự tin vén quần để khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U40. Ở độ tuổi tứ tuần, vóc dáng của nữ ca sĩ là niềm ước ao đối với nhiều chị em và khán giả. Sở hữu thân hình săn chắc và 0% mỡ thừa do chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như clip lên trang cá nhân nhằm khích lệ bản thân cũng như khuyên khích chị em giữ gìn vóc dáng.

Một số bình luận và ý kiến của khán giả:

-Chị mình chăm chỉ tập luyện quá

-Em sẽ cố gắng học theo idol

-Quá bền quá khỏe chị ơi,nhìn mê quá đi

-Idol của lòng em nè, đẹp quá chị Quyên ơi

-Truyền cho em xin ít siêng năng với c ơi, em tập mấy ngày đầu đau quá, ko đủ kiên trì

-Người đẹp, dáng chuẩn lắm c ơi, ngưỡng mộ ido

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên gây ngỡ ngàng với vòng eo săn chắc và vóc dáng ở độ tuổi U40. Trước đó cô nàng thường xuyên đăng tải video tập luyện thể thao tại nhà cùng Lâm Bảo Châu. Có thể thấy từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như được hồi xuân thêm một lần nữa. Nữ ca sĩ thay đổi từ hình tượng cũng như phong cách của bản thân, thường xuyên diện đồ thể thao và năng động hơn, đó chính là những điều tích cực mà mối tình chị - em mang lại cho Nữ hoàng phòng trà. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, Lệ Quyên sẽ chẳng thua kém bất kỳ một nghệ sĩ nữ nào như Lan Ngọc, Hồ Ngọc Hà.

Ở thời điểm hiện tại Lệ Quyên vẫn là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ và công khai bên bạn trai Lâm Bảo Châu, cô thường xuyên được dân tình chú ý nhiều hơn về cuộc sống cá nhân. Cả 2 thường xuyên bị dân tình bắt gặp trong tình cảnh ‘tình bể bình’. Nhiều người vô cùng hâm mộ cho cuộc tình chị - em đầy sóng gió nhưng không kém phần hạnh phúc của cặp đôi. Người hâm mộ mong Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có thể sớm công khai về chung một nhà như những cặp đôi khác.

 

Con gái Thủy Tiên được bố cho ‘lên sóng’, CĐM bất ngờ với vóc dáng phổng phao dù mới 9 tuổi

(Techz.vn) Khán giả không khỏi bất ngờ trước vóc dáng phổng phao và ngoại hình xinh đẹp của con gái Công Vinh – Thủy Tiên.