Giải trí

Subeo dùa giỡn bên Hà Hồ-Kim Lý và các em, biểu cảm trước ống kính gây chú ý

Subeo dùa giỡn bên Hà Hồ-Kim Lý và các em, biểu cảm trước ống kính gây chú ý

 

Hồ Ngọc Hà là giọng ca đình đám trong showbiz Việt, được mệnh danh là "nữ hoàng giả trí". Nổi tiếng luôn đi liền với thị phi, tai tiếng, Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi điều này. Giọng ca Destiny từng có mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với "đại gia phố núi" Cường Đô la. Cả hai đã có với nhau con trai chung là Subeo. Hậu chia tay, trong khi Cường Đô la hạnh phúc bên tổ ấm cùng vợ Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng gây xôn xao khi hạ sinh song thai với diễn viên, người mẫu Kim Lý. Kể từ sau khi sinh con, mọi động thái của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Subeo rất thân thiết với Kim Lý

Mới đây, trên MXH, bạn thân của vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đã chia sẻ đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh gia đình 5 thành viên của cả hai. Đáng chú ý, Subeo được xếp ở vị trí chính giữa, liên tục có biểu cảm mặt cực đáng yêu để đùa giỡn với mẹ Hà. Có thể thấy cậu bé khá tinh nghịch, dí dỏm. Cha dượng Kim Lý ngồi cạnh cũng không thể nhịn cười vì sự đáng yêu của Subeo. Người đăng tải clip cho biết thừa: “Subeo luôn là tâm điểm đáng yêu lắm”.

Đăng tải không lâu, clip của Subeo thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi độ đáng yêu của bé Subeo và ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Hà Hồ - Kim Lý. Qua đây cũng thấy được mối quan hệ tốt đẹp của các thành viên trong gia đình.

Hồ Ngọc Hà vốn là cái tên được khán giả quan tâm, là người giàu có và có lối sống sang chảnh. Thế nhưng, con trai Subeo của cô lại có cách sống khá giản dị, tính cách hòa đồng và quá đỗi dễ thương. Như vậy mới thấy, Hà Hồ không chỉ tài tình trong hoạt động nghệ thuật mà còn rất khéo léo trong việc nuôi dạy con.

 

‘Con gái’ Hoài Linh có động thái khiến CĐM gọi tên Lương Bằng Quang sau khi đòi kiện Ngân 98

(Techz.vn) – Dòng trạng thái mới đây của Yaya Trương Nhi khiến cộng đồng mạng liên tục gọi tên Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, người đẹp mong mọi người nên lịch sự và không nhắc đến người khác dưới bình luận.