Giải trí

Sự thật vì mối quan hệ của bé Subeo và “mẹ kế”, đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng

Sự thật vì mối quan hệ của bé Subeo và “mẹ kế”, đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng

 

Sau hàng loạt mối tình với các chân dài showbiz, Cường Đô-La đã tìm được người phụ nữ mà anh muốn gây dựng hạnh phúc là Đàm Thu Trang. Tuy mang danh là “mẹ kế” của Subeo (con trai chung của chồng và Hồ Ngọc Hà) nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn thể hiện mối quan hệ thân thiết với cậu bé. 

Trong dịp sinh nhật gần đây nhất của Subeo, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh ông con riêng của chồng kèm theo lời chúc: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

Qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng hội của cặp vợ chồng Cường Đô La,  Đàm Thu Trang luôn dành cho người tình và con trai riêng của anh sự yêu thương, không khó để tìm thấy cảnh chân dài m âu yếm, chăm sóc Subeo trong mọi hành trình cuộc sống.

Tuy nhiên, không ít người vẫn nghi ngờ tình cảm thật của người mẫu 30 tuổi dành cho con riêng của chồng vì ý nghĩ rất khó để mối quan hệ mẹ kế con chồng khó có thể hòa thuận.

Trước những nghi ngờ và ý kiến đàm tiếu của một số dân mạng, mẹ của Đàm Thu Trang đã thể hiện nỗi niềm của mình trên trang cá nhân vào hồi tháng 6/2019 (trước thời điểm cưới Cường Đô La):  “Tôi có tới 2 người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với bố chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình tôi. Vậy nên những bạn không có thiện ý xin hãy tránh giúp, hãy sống tốt và chăm lo cho gia đình của bạn trước đi. M’ỗi con người chỉ có một lần được sống, nên tôi luôn dạy các con tôi tích đức, sống thiện. Nếu không ảnh hưởng đến các bạn, thì hãy đứng để coi, xin cảm ơn các bạn. Trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn đã hâm mộ, theo dõi Trang và Cường.”

Sau khi cưới Cường Đô La, người đẹp cũng không màng tới những phán xét của dư luận chỉ tập trung vào việc xây dựng hạnh phúc.

Tình cảm của cô và Subeo ngày càng được khẳng định khi Subeo cũng hết sức thân thiết với mẹ kế trong những chuyến đi du lịch cùng nhau. Thậm chí vào ngày 20/10, Subeo còn  tặng “mẹ kế” một giỏ hoa, ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết. Cũng chính vì việc Đàm Thu Trang thân thiết với con trai và có cách hành xử như không màu mè, thị phi mà người đẹp luôn được chồng yêu chiều, bảo vệ và yêu tâm “giao phó” con trai.

Ngay đến Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ khéo về mối quan hệ của cô với Đàm Thu Trang rằng với những ai "Đừng ai động đến Subeo, còn lại đối xử tốt là chị cảm ơn hết". Hồ Ngọc Hà cũng quan niệm chuyện làm mẹ không nhất thiết phải nói hết cho mọi người biết mình quan tâm con thế nào, cô và chồng cũ luôn chia đều quỹ thời gian n 50/50 để nuôi dạy, song hành và chia sẻ với Subeo. Hà Hồ cảm thấy cậu con trai 10 tuổi rất bình ổn khi mọi chuyện xung quanh diễn ra tự nhiên, chỉ khi người lớn dối trá hay giấu giếm mới khiến con trẻ bất ổn tâm lý.

 

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

(Techz.vn) CĐM đã đưa ra một sự so sánh thú vị giữa Mỹ Tâm và một hiện tượng xã hội vừa đây.