Giải trí

Sự thật về ‘bố của Mỹ Tâm’: Đời tư kín tiếng, là nhân vật quyền lực sau sự an nguy của loạt sao Vbiz

Sự thật về ‘bố của Mỹ Tâm’: Đời tư kín tiếng, là nhân vật quyền lực sau sự an nguy của loạt sao Vbiz

Tùng Yuki hay Nguyễn Văn Tùng là một trong những gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt. Ông từng xuất hiện trong hơn 30 bộ phim lớn nhỏ như Những cô gái chân dài, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Duyên Phận, Sóng Gió Thương Trường,... Đặc biệt, vai diễn "Lão phật gia" Chiến trong phim Bí Mật Tam Giác Vàng đã giúp Tùng Yuki tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm bất chấp tuổi tác cùng gương mặt phúc hậu, nhiều người thường gọi ông bằng cái tên trìu mến là “lão phật gia” ngoài đời thực.

Gắn bó với điện ảnh suốt 20 năm, tuy nhiên ít ai biết rằng nghề tay phải của Tung Yuki lại chính là vệ sĩ. Hiện nay, ông đang quản lý một công ty vệ sĩ riêng với quy mô hơn 2500 nhân viên. Dù là sếp, Tùng Yuki vẫn trực tiếp tới hiện trường để tham gia chỉ huy, bảo vệ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ trong nước đến ngoài nước như Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Ngọc Trinh, Trường Giang - Nhã Phương, Cổ Thiên Lạc, SNSD, Jang Dong Gun, Hoa hậu Trương Tử Lâm, So Ji Sub,...

Tuy nhiên, nếu nhắc đến Tùng Yuki chắc chắn nhiều khán giả sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh của Mỹ Tâm. Sở dĩ, Tùng Yuki từng nhiều lần làm vệ sĩ cho giọng ca Đúng Cũng Thành Sai, nên cả hai có mối quan hệ vô khá tốt đẹp. Chính vì thế nên không ít lần, Mỹ Tâm thường gọi Tùng Yuki là bố. Trước đó, cả hai từng có cơ duyên trở thành bố con trên màn ảnh, khi Tùng Yuki đóng vai bố của Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh.

Nói về việc gọi Tùng Yuki là bố, nữ ca sĩ cũng cho biết vì có quan hệ rất thân thiết nên đã xưng hô như vậy từ lâu. Mỹ Tâm cho biết, cũng chỉ ông mới đủ thân thiết và khiến cô tin tưởng, dựa dẫm mỗi khi trình diễn hay đến những chốn đông người.

Qua đó, đời tư của “Lão phật gia” cũng vô cùng kín tiếng, chưa từng chia sẻ bất cứ hình ảnh hay vợ con trên truyền thông.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến bà xã, Tùng Yuki tiết lộ vợ không thích ông đóng phim vì sợ chồng bị cám dỗ. Phải mất một thời gian, ông mới thuyết phục được vợ để mình đi theo con đường này. Ngược lại, hai cô con gái lại ủng hộ bố làm nghệ thuật, rất thích xem bố diễn và thường xuyên theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Trước đó, nhiều người còn đồn thổi Tùng Yuki là bóng. "Có nhiều phụ nữ thích tôi nhưng tôi luôn giữ khoảng cách với họ. Chính vì thế, người ta đồn tôi là bóng. Họ bảo, không bóng thì tại sao nhiều phụ nữ đẹp như thế, tôi không thích? Sao nhiều cám dỗ vậy mà tôi không vướng vào? Họ có quyền nói còn tôi cứ sống đúng với mình", ông tâm sự.

Dù thời gian gần đây, Tùng Yuki dường như ít hoạt động nghệ thuật hơn, nhưng anh vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi tính cách điềm đạm, dễ gần.

Làm song song hai nghề diễn và vệ sĩ, Tùng Yuki vẫn giữ được phong độ, có sức khỏe dẻo dai, nhanh nhẹn. Ở tuổi 60, khi không còn quá mặn mà với ánh hào quang, ông chọn êm ấm bên vợ con, hạnh phúc với gia đình của mình song vẫn cháy hết mình đam mê diễn xuất.

 

Mạnh Quỳnh bất ngờ làm điều đặc biệt cho cố NS Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

(Techz.vn) Đã lâu không nhắc đến người bạn thân, Mạnh Quỳnh bất ngờ làm điều đặc biệt cho cố NS Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng phải rơi nước mắt.