Giải trí

Không xác minh khi kêu gọi từ thiện gây hậu quả nghiêm trọng, Quách Ngọc Tuyên bị chỉ trích liên tục

Không xác minh khi kêu gọi từ thiện gây hậu quả nghiêm trọng, Quách Ngọc Tuyên bị chỉ trích liên tục

Mới đây, trên một nhóm kín đã đăng tải bài viết của một cô gái đã ủng hộ 100 triệu đồng cho một nhân vật trong bài kêu gọi của diễn viên quách Ngọc Tuyên. Bài viết này cũng được Lê Dương Bảo Lâm Khả Như chia sẻ sau đó. Vì sự tin tưởng 3 nghệ sĩ, cô gái này đã không ngần ngại chuyển 100 triệu đồng ủng hộ cho bé Thành – nhân vật trong bài viết kêu gọi. Tuy nhiên, vừa ủng hộ xong cô gái này nhận được tin bé Thành – chủ nhân câu chuyện đã qua đời.

Sau khi chia sẻ câu chuyện, cô gái này cũng mong muốn phía Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như cùng liên hệ để làm sáng tỏ sự việc này. 

tu-thien-2

tu-thien-1

tu-thien-3

Trước sự việc xỗn xao này, cách đây ít phút, Quách Ngọc Tuyên cũng đã đăng tải bài viết, gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả vì đã đặt niềm tin sai chỗ. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ:

Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên.

Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẩu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người.

Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn.”

tu-thien

Tuy nhiên, dưới bài viết này rất nhiều khán giả chỉ trích Quách Ngọc Tuyên bởi cách làm việc hời hợt, không xác minh trước khi chia sẻ. Bởi anh là người của công chúng, rất nhiều người đã tin tưởng và gửi tiền ủng hộ đến số tài khoản trong bài viết. Nhiều người cho rằng, mặc dù số tiền không nhiều, nhưng lòng tin mới là điều quan trọng, thậm chí còn có tài khoản mong muốn lấy lại số tiền đã ủng hộ. 

tu-thien-7

tu-thien-8

tu-thien-9

tu-thien-10

 

Được biết, trước đó Quách Ngọc Tuyên đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ cho bé Nguyễn Văn Thành bị tắc ruột hoại tử nhiễm trùng, phải gắn hậu môn phụ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có kinh phí làm phẫu thuật nên đã kêu gọi nhờ sự giúp đỡ của mọi người. 

 

Giữa dàn nam thần, Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp với Hoa hậu Thùy Tiên, khán giả tấm tắc khen ngợi

(Techz.vn) - Hành động ga lăng của Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu đã nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả.