Đời sống

Sự thật clip ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai ăn vạ ở đồn công an đòi trả Diễm My

Sự thật clip ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai ăn vạ ở đồn công an đòi trả Diễm My

Dù không phải người nổi tiếng nhưng ông Lê Tùng Vân bỗng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai được biết đến với cái tên tự xưng: “Thầy ông nội”. Trước khi vướng vào ồn ào liên quan đến pháp luật, ông cùng nhóm “đệ tử” có những phát ngôn, hành động gây bức xúc trên mạng.

Cùng với đó, sự việc cô gái tên Diễm My bỏ nhà đến Tịnh Thất Bồng Lai cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Cho đến hiện tại gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích của Diễm My. Cơ quan chức năng cũng tích cực tìm kiếm, điều tra nhưng chưa phát hiện ra thông tin mới.

le-tung-van-3

Giữa tình hình đó, vừa qua mạng xã hội lan truyền đoạn clip ông Lê Tùng Vân cùng nhiều “đệ tử” có mặt tại trụ sở công an. Điều đáng nói là hành động gào thét, làm loạn của nhóm người này để đòi trả lại Diễm My. Thậm chí ông Lê Tùng Vân còn nằm “ăn vạ” trên ghế đá, liên tục than vãn. Trong khi đó, các “đệ tử” của ông thì lớn giọng tuyên bố phải đòi được Diễm My.

le-tung-van-1

le-tung-van-2

Ngay lập tức clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người ngán ngẩm vì không hiểu sao nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai lại có hành động như vậy, hàng loạt lời mỉa mai nhắm vào họ. Câu hỏi đặt ra là vì sao Lê Tùng Vân cùng “đệ tử” lại có thể tuyên bố “chủ quyền” với Diễm My như vậy? Lời lẽ, việc làm của họ liệu đã phù hợp khi tự xưng là “sư thầy”?

le-tung-van-4 le-tung-van-5 

le-tung-van-6 le-tung-van-7

Tuy nhiên, sự thật là clip này không phải mới xuất hiện mà vốn đã có từ nhiều năm trước. Lần đó Tịnh Thất Bồng Lai quả thật đang bức xúc vì không tìm thấy Diễm My. Được biết, năm 2020, gia đình Diễm My đã từng 1 lần thành công đưa con gái về nhà sau thời gian bỏ đi đến Tịnh Thất Bồng Lai “tu tập”. Suốt 8 tháng cô gái bị giám sát chặt chẽ nhưng rồi lại trốn đi một lần nữa.

Tháng 10/2020, Diễm My sau khi trốn được gia đình bỏ đi đã quay clip đăng lên mạng. Cô gái này tố bố mẹ ruột đã giam cầm mình, tịch thu mọi phương tiện liên lạc với xã hội, bị canh chừng 24/24. Không chỉ vậy, Diễm My còn dành những lời lẽ khó chịu cho ba ruột, tố ông có hành vi không đúng mực với mình. Cô tuyên bố mình đã 22 tuổi, có thể tự do sống theo con đường mình chọn. Kể từ đó đến nay Diễm My không về nhà. Sau khi Tịnh Thất Bồng Lai bị cơ quan chức năng điều tra, cô gái này cũng không còn đăng clip hay xuất hiện trên mạng.

 

Xôn xao clip ông Lê Tùng Vân đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì Diễm My, CĐM phẫn nộ khi tìm ra sự thật

(Techz.vn) – Mạng xã hội đang xôn xao trước clip một người đàn ông được cho là ông Lê Tùng Vân đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì không tìm thấy Diễm My. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này như thế nào?