Giải trí

Sự thật clip NSƯT Hoài Linh lộ diện tiều tụy sau thời gian ẩn dật, tuyên bố sẽ trở lại làm nghề

Sự thật clip NSƯT Hoài Linh lộ diện tiều tụy sau thời gian ẩn dật, tuyên bố sẽ trở lại làm nghề

Sau khi vướng vào ồn ào từ thiện, NSƯT Hoài Linh trở thành cái tên hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Từ một nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất trong showbiz, giờ đây ông lại là mục tiêu công kích, chế nhạo. Dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi, đồng thời nhanh chóng giải ngân hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện nhưng dư luận vẫn không chịu bỏ qua cho Hoài Linh. Trước làn sóng phẫn nộ, thời gian qua nam danh hài chọn cách tạm lui về ở ẩn, vắng bóng hoàn toàn trên MXH.

hoai-linh-11

Thế nhưng, vừa qua trên TikTok lại lan truyền một clip ngắn của NSƯT Hoài Linh tại Đền thờ Tổ nghiệp. Trong đó ông giãi bày tâm sự, mong muốn được quay trở lại làm nghề nếu có cơ hội. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: “Nói chung làm nghệ sĩ đâu ai mong muốn là phải ẩn dật thế này đâu, chắc chắn là anh phải làm lại, đây là nghề mà ơn trên cho mình mà, mình còn nói được là mình còn làm được”.

hoai-linh-10

hoai-linh-9

Ngay lập tức clip này thu về 37,2 nghìn lượt yêu thích, hơn 7 nghìn bình luận sau gần 1 ngày chia sẻ. Nhiều fan bày tỏ sự lo lắng trước vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác thấy rõ của Hoài Linh. Họ cũng khẳng định nếu ông trở lại làm nghề vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ. Tuy nhiên, phần đông lại buông lời mỉa mai, nhắc lại ồn ào từ thiện của ông. Dư luận vẫn yêu cầu Hoài Linh cần phải công khai sao kê khoản tiền đã kêu gọi được trước đây.

hoai-linh-1 hoai-linh-2 hoai-linh-3

hoai-linh-4 hoai-linh-5 hoai-linh-6

hoai-linh-7 hoai-linh-8

Sau khi tìm hiểu kỹ, clip trên không phải hình ảnh mới nhất của Hoài Linh. Trên thực tế, nó có từ hồi tháng 7/2020. Khi đó nam danh hài vốn cũng đang ở ẩn, nghỉ ngơi tại Đền thờ Tổ nghiệp. Ông chọn cuộc sống an nhàn, hàng ngày chăm sóc vườn cây làm thú vui. Clip được ghi lại khi một người quen đến thăm, hỏi Hoài Linh về việc tái xuất làng giải trí.

Tìm lại clip đầy đủ màn tâm sự của NSƯT Hoài Linh, ông cho biết dù sống bình yên nhưng bản thân khá buồn vì nhớ sân khấu, khán giả. Vì thế nếu có cơ hội nam danh hài vẫn sẽ tiếp tục làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật.

Thời gian qua, lợi dụng những ồn ào của các nghệ sĩ, không ít người đăng tải clip cũ của họ với mục đích xấu. Không chỉ NSƯT Hoài Linh, trước đó Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên cũng từng gặp phải trường hợp tương tự.

 

Chuyên gia truyền thông ‘vạch trần’ lý do mờ ám khiến nghệ sĩ dù bị chửi rủa vẫn không chịu sao kê

(Techz.vn) – Trả lời phỏng vấn, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long thẳng thắn đề cập đến lý do khiến giới nghệ sĩ chậm trễ trong chuyện công khai sao kê. Hóa ra nó không chỉ đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.