Thiết bị công nghệ

Sử dụng camera an ninh hết năng suất với 4 ý tưởng táo bạo sau, hội mê công nghệ tham khảo ngay

Sử dụng camera an ninh hết năng suất với 4 ý tưởng táo bạo sau, hội mê công nghệ tham khảo ngay

Là một trong những món đồ quen thuộc với hầu hết mọi người, camera an ninh vẫn luôn được xem là công cụ giúp theo dõi, giám sát nhà cửa tiện lợi. Tuy nhiên, theo thời gian, người ta cũng tìm ra được thêm nhiều ứng dụng thú vị mà sản phẩm này có thể mang lại. 

Giúp những ngày giãn cách không cô đơn

Người trẻ ngày nay tận dụng công nghệ để xóa bỏ khoảng cách, giúp việc giãn cách trong mùa dịch không còn quá nhàm chán và vô vị. Nếu trước đây, camera có tác dụng chính là giúp người dùng có thể theo dõi nhà cửa trong lúc đi làm. Thì trong thời gian dịch bệnh, nó lại trở thành cầu nối cho các thành viên trong gia đình. Với tính năng đàm thoại hai chiều được tích hợp trên các dòng camera đời mới, bạn có thể quan sát và chia sẻ các khoảnh khắc thường ngày với những người thân yêu mà không cần phải nhấc điện thoại lên gọi. 

Tính năng đàm thoại 2 chiều bất kể mọi lúc mọi nơi của camera wifi EZVIZ C6N giúp bạn bớt cô đơn trong mùa giãn cách này. 

Nhiều bạn trẻ còn tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc này bằng những đoạn video hài hước đăng trên mạng xã hội và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực.

Quan sát và bảo vệ con từ xa

Không phải vô cớ mà camera an ninh nằm trong danh sách những món đồ công nghệ không thể thiếu trong gia đình trẻ. Để có thể cân bằng giữa công việc và chăm sóc con cái, nhiều gia đình chọn thuê thêm bảo mẫu và chọn sử dụng camera để quan sát để theo dõi từ xa khi không có nhà. 

Camera EZVIZ C6W được nhiều phụ huynh trẻ ưa chuộng nhờ khả năng quay hình 360 độ, hình ảnh 2K sắc nét và chức năng đàm thoại 2 chiều

Nhờ khả năng kết nối với internet và cho phép cha mẹ, kiểm tra tình hình thực tế thông qua điện thoại hoặc laptop dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào. Camera quan sát giúp phụ huynh an tâm hơn khi để con ở nhà cùng bảo mẫu. Không chỉ vậy, họ cũng có thể trò chuyện với bảo mẫu qua tính năng đàm thoại 2 chiều để nắm bắt tình hình tại nhà dù đang ở bất kỳ đâu thông qua các ứng dụng trên điện thoại.

Tăng cường an ninh cho khu phố

Ngày nay, bên cạnh camera quan sát dành riêng cho các hộ gia đình, dòng camera quan sát ngoài trời cũng được đánh giá cao và ứng dụng nhiều trong việc hỗ trợ tăng cường an ninh khu phố. Tại các khu vực ở thành phố lớn, nhiều người dân chủ động đóng góp để cài đặt camera tại khu vực sinh sống để đảm bảo an toàn cho họ. 

Camera C8C của EZVIZ là dòng camera quan sát được đánh giá cao với khả năng quan sát ban đêm cực nét cùng chức năng phòng vệ tự động

Với khả năng phát hiện chuyển động và chế độ ghi hình thông minh, người dân sống trong khu phố có thể nhìn thấy hình ảnh rõ nét, sống động thông qua ứng dụng trên smartphone bất kể là đêm hay ngày. Tính năng quan sát góc rộng, hình ảnh sắc nét 1080p, tầm nhìn ban đêm lên đến 30m, khả năng phòng vệ tự động, thiết kế bền bỉ bất chấp các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng là điểm cộng giúp camera an ninh ghi điểm trong mắt người dân. 

Camera an ninh giúp họ quan sát và ghi nhận lại mọi hành động diễn ra trong ngày. Thời gian camera hoạt động là không giới hạn, bất kể là sáng sớm hay đêm khuya thì mọi quá trình đều sẽ được ghi hình lại cụ thể, chi tiết.

Góp phần tự động hóa ngôi nhà của bạn

Xây dựng một ngôi nhà thông minh giúp công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn nhiều, từ việc bật và tắt đèn khi rời khỏi nhà đến quản lý an ninh gia đình. Tại nhiều nước trên thế giới, công nghệ nhà thông minh được xem là tương lai của các ngôi nhà. Và camera quan sát cũng là một phần không thể thiếu trong hệ thống smart home tiên tiến đó. Thông qua camera an ninh và tính năng đàm thoại 2 chiều, bạn thậm chí có thể ra lệnh bằng giọng để thực hiện thao tác điều khiển các thiết bị smart home khác thông qua ứng dụng quản lý hệ sinh thái chung trên điện thoại. 

Camera an ninh đem lại nhiều lợi ích thiết thực, là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện đại. 

Giờ đây, bạn có thể chủ động hẹn giờ nấu cơm khi ở công sở, chuẩn bị nước nóng trên đường về nhà, nhắc nhở con làm bài tập hoặc trao đổi với khách đến thăm dù không ở nhà thông qua camera wifi và các sản phẩm công nghệ thông minh trong hệ thống smart home.

Theo báo cáo của 6w Research, Việt Nam thuộc top các nước có số lượng camera an ninh đạt tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực, với tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm đạt 12,4%, trong giai đoạn 2016 - 2021. Có thể nói, đây là thời điểm tốt nhất để bạn tự động hóa ngôi nhà của mình. Hãy thử bắt đầu với các dòng camera an ninh hiện đại của EZVIZ - thương hiệu cung cấp các sản phẩm camera an ninh và hệ thống smart home chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2020. Với đa dạng chủng loại sản phẩm, EZVIZ giúp bạn điều khiển cả ngôi nhà, biến không gian sống trở nên tiện nghi, thông minh và an toàn hơn chỉ với duy nhất 1 ứng dụng trên điện thoại.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu và các sản phẩm của EZVIZ tại đây: https://www.ezvizlife.com/vn/ 

 

Qua ống kính camera thường, nhan sắc thật của vợ 2 Cường Đô La lộ rõ, CĐM lập tức so sánh với Hà Hồ

(Techz.vn) Khoảnh khắc Cường Đô La rạng rỡ bên Đàm Thu Trang tại nhà riêng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.