Smart Phone - Điện thoại

Spigen 'nhá hàng' trước thiết kế của iPhone 13

Spigen 'nhá hàng' trước thiết kế của iPhone 13

Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2021 vào ngày mai, gần như chúng ta đã nắm rõ được những thông tin liên quan về sản phẩm ra mắt vào tối ngày mai. Tuy nhiên, gần đây nhà sản xuất ốp lưng Spigen đã quyết định cung cấp cho chúng ta một cái nhìn trước về chiếc iPhone 13

Trong hình ảnh đăng trên Twitter về những chiếc ốp dành cho iPhone 13 với dòng Tweet: “Cách mà chúng tôi chuẩn bị cho sự kiện Apple vào tuần này”. Dễ dàng có thể nhận thấy iPhone 13 năm nay đã có camera dạng chéo chứ không còn được đặt dọc như phiên bản năm ngoái. 

Ngoài ra, iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình 6,1 inch, giống như iPhone 12. Chúng ta cũng có thể thấy nó sẽ hỗ trợ sạc không dây Magsafe, điều này hầu như không gây ngạc nhiên. Điều tốt là Apple đã áp dụng một thiết kế cho FCC để có bộ sạc MagSafe nhanh hơn, nghĩa là hơn 15W.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày mai, ngày 14/ 9, lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT, tức là 12h đêm theo giờ Việt Nam. Những sản phẩm đang được mong đợi đó là bốn điện thoại iPhone, Apple Watch Series 7 và có thể là iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8 và tvOS 15.

 

Đối thủ 'khó chịu' của của iPhone 13 lộ diện, cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn mức giá 'hủy diệt'

(Techz.vn) Trong khi cả thế giới đang đổ dồn vào iPhone 13 thì Xiaomi cũng đang có những sản phẩm không kém phần độc đáo sẵn sàng thách thức Apple.