Ô tô

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’

Theo truyền thông Brazil, mẫu xe Honda HR-V mới đã được xác nhận sẽ ra mắt tại quốc gia này vào tháng 8/2022. HR-V mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Itirapina, Sao Paulo. Ngoài diện mạo hoàn toàn mới, mẫu SUV này còn có một trang bị mới được nhiều người tiêu dùng mong đợi là động cơ 1.5 Turbo Flex chưa từng có được phát triển dành riêng cho thị trường Brazil. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cụ thể của động cơ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’ ảnh 1

Thông báo về Honda HR-V mới được đưa ra bởi Giám đốc điều hành mới của Honda Nam Mỹ, Atsushi Fujimoto, người cũng đã xác nhận Honda Civic hybrid mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay và Civic Type R vào năm 2023.

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’ ảnh 2

Vị Giám đốc điều hành của Honda Nam Mỹ không đi sâu vào chi tiết của Honda HR-V mới, nhưng cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ được cung cấp với động cơ 1.5L 16V Flex, 4 xi-lanh, hút khí và phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này có thể tạo ra công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm. Các mẫu xe hatchback và sedan sử dụng động cơ này luôn đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT mô phỏng 7 bánh răng, do đó truyền thông Brazil tin rằng HR-V mới cũng sẽ được tích hợp hộp số này.

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’ ảnh 3

Trong những tháng gần đây, thường xuyên xuất hiện hình ảnh những chiếc Honda HR-V được ngụy trang lưu thông tại khu vực Sumaré (SP), nơi đặt nhà máy của Honda. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy thời điểm ra mắt mẫu xe này đã gần kề. Nhà sản xuất ô tô của NHật Bản cũng đã xác nhận rằng HR-V mới sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng ngày cụ thể vẫn còn là ẩn số.

Sốt sình sịch với thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới, Kia Seltos và Hyundai Creta ‘vã mồ hôi hột’ ảnh 4

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng những thông tin rò rỉ về Honda HR-V mới cũng đã đủ để tạo ra sự uy hiếp lớn đối với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross.

 

Giá lăn bánh Honda HR-V tháng 4/2022: Hấp dẫn, bám đuổi Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh Honda HR-V mới nhất tháng 4/2022, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos và Hyundai Creta.