Smart Phone - Điện thoại

Sony Xperia 5 III ra mắt với phần cứng mạnh mẽ, đắt ngang iPhone 13 Pro Max

Sony Xperia 5 III  ra mắt với phần cứng mạnh mẽ, đắt ngang iPhone 13 Pro Max

Đầu năm nay, vào tháng 4, Sony có trụ sở tại Nhật Bản đã công bố hai điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình - Xperia 1 III và Xperia 5 III, là sản phẩm kế nhiệm của Xperia 1 II và Xperia 5 II.

Mặc dù Sony Xperia 5 III đã có sẵn để mua ở Hoa Kỳ, Anh và Úc, thiết bị này vẫn chưa được bán ở Trung Quốc - một trong những thị trường tiềm năng nhất hiện nay. Điều đó sắp thay đổi vì bây giờ công ty đã chính thức công bố Xperia 5 III tại thị trường Trung Quốc.

Sony cũng đã xác nhận rằng điện thoại thông minh Xperia 5 III sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc từ đầu tháng 12 nhưng vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính xác. Hơn nữa, công ty cũng đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ có giá 6.599 nhân dân tệ, khoảng 1.034 USD. Nó sẽ có sẵn trong ba tùy chọn màu - Đen, Hồng và Xanh lục.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh có màn hình OLED 6,1 inch Full HD + cung cấp tốc độ làm mới 120Hz và tỷ lệ khung hình 21: 9. Bên dưới, thiết bị được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888, kết hợp với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Trong bộ phận máy ảnh, Sony cho biết chiếc điện thoại này được hợp tác phát triển với các kỹ sư máy ảnh không gương lật dòng Alpha 9. Hệ thống ba camera bao gồm cảm biến chính 12 megapixel, cảm biến siêu rộng 12 megapixel và ống kính zoom tele 12 megapixel.

Điện thoại có cảm biến vân tay ở cạnh bên và đi kèm với nút chụp ảnh vật lý hai bước. Công ty cũng đã quyết định giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết bị cũng hỗ trợ hiệu ứng âm thanh sống động 360 và phát lại âm thanh Hi-Res.

Không giống như phiên bản toàn cầu, điện thoại thông minh Xperia 5 III ở Trung Quốc sẽ chạy hệ điều hành Flyme OS của Meizu, dựa trên hệ điều hành Android, để mang lại trải nghiệm bản địa hóa và cũng sẽ hỗ trợ thanh toán di động Alipay và WeChat . Nó được cung cấp bởi một viên pin 4.500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W.

 

Trên tay siêu phẩm quay chụp Sony Xperia Pro-I, thiết kế 'hầm hố', sức mạnh ấn tượng

(Techz.vn) Xperia Pro-I, là chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony vừa được ra mắt hôm nay với khả năng quay chụp vô cùng ấn tượng.