Thiết bị công nghệ

SONY RA MẮT CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VN VỚI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40%

SONY RA MẮT CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VN  VỚI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40%

Quyền lợi hấp dẫn – Ưu đãi bất ngờ

Cụ thể, khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng trực tuyến Sony Store Online sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như: giao hàng miễn phí với tất cả các sản phẩm, ưu đãi lãi suất 0% khi mua qua thẻ tín dụng, miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày.

Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký thành viên tại Sony Store Online sẽ nhận ngay voucher trị giá lên đến 2 triệu đồng, có cơ hội tham gia miễn phí các lớp trải nghiệm sản phẩm cùng hàng loạt đặc quyền khác.

Bên cạnh quyền lợi hấp dẫn, Sony dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi lên đến 40% nhân dịp khai trương cho sản phẩm tai nghe, loa, máy ảnh, điện thoại, đĩa game. Nổi bật có thể kế đến tai nghe In-ear thể thao không dây chống ồn WI-SP600N ưu đãi 48%, đĩa game ưu đãi từ 7-43%, đặc biệt, ưu đãi 34% cho Xperia 1 phiên bản tím,...

Mọi món đồ của Sony đều có thể tìm thấy tại cửa hàng trực tuyến

Trên Sony Store Online, các sản phẩm không chỉ đa dạng mà còn là những sản phẩm mới nhất, bao gồm máy ảnh Alpha, máy quay, TV, PlayStation, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy ghi âm, loa thanh,... và điện thoại thông minh Xperia. Trong đó, nổi bật là BRAVIA X7400H – dòng TV chỉ phân phối trên các kênh online như Sony Store Online và trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki.

Có thể nói, BRAVIA X7400H là 4K Android TV giá tốt nhất của Sony. Được trang bị màn hình 4K HDR mang đến hình ảnh tự nhiên và đẹp mắt hơn nhờ vào độ sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản chính xác, BRAVIA X7400H còn sở hữu công nghệ X1 Picture Processor của Sony giúp tăng cường màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét cho hình ảnh. Cùng với đó, công nghệ TRILUMINOS Display mang đến dải màu rộng và chuẩn xác hơn cho hình ảnh tự nhiên nhất. Sản phẩm được tích hợp hơn 5,000 ứng dụng trên Sony Android TV giúp việc tìm kiếm các nội dung yêu thích trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, X7400H còn được trang bị X-Protection Pro có khả năng kháng bụi, ẩm, sấm sét và sốc điện giúp thời gian sử dụng và trải nghiệm bền bỉ.

Riêng với các thiết bị di động, Sony Store Online sẽ nhanh chóng có sự góp mặt của Xperia 10 II, Xperia 1 II, Xperia 5 II - những dòng điện thoại thông minh mới nhất, vừa được Sony giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt chính thức từ 16-20/10/2020

Sự kiện ra mắt chính thức Sony Store Online sẽ diễn ra tại sảnh Saigon Center trong 5 ngày từ 16–20/10/2020 tới đây. Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony cùng các chuyên gia, mua sắm các sản phẩm Sony chính hãng với nhiều ưu đãi đa dạng và hấp dẫn. Cùng với đó, nhiều phần quà cũng đang chờ đợi người chơi may mắn khi tham gia minigame và quay số trúng thưởng diễn ra suốt thời gian khai trương.

 

Sony Alpha 7S III ra mắt tại Việt Nam, quay phim cực định giá 83 triệu

(Techz,.vn) Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt Alpha 7S III tại thị trường Việt Nam. Với định hướng “Không ngừng chuyển động – Kiến tạo kiệt tác”, Alpha 7S III mang đến trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vượt trội cho những nhà sáng tạo nội dung với khả năng ghi hình 4K 120p, độ sâu màu 10-bit 4:2:2 trong hơn một giờ liên tục nhờ cơ chế tản nhiệt và ghi hình liên tiếp với khe thẻ CFexpress Type-A kép.