Smart Phone - Điện thoại

Sony lên lịch sự kiện có thể ra mắt smartphone cao cấp Xperia 1 III 5G

Sony lên lịch sự kiện có thể ra mắt smartphone cao cấp Xperia 1 III 5G

Trước đây, Sony thường cho ra mắt điện thoại thông minh mới tại sự kiện MWC Barcelona cuối tháng Hai. Nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến truyền thống của Sony tạm thời gián đoạn và thay bằng một sự kiến trực tuyến.

Thông báo ra mắt sản phẩm mới trên kênh Youtube Sony Xperia.

Trong một thông báo mới nhất, hãng công nghệ đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm trực tuyến vào ngày 14/4/2021. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube Sony Xperia bắt đầu từ lúc 16:30 theo giờ Nhật Bản tức 14:30 theo giờ Việt Nam.

Sony vẫn chưa tiết lộ thiết bị được giới thiệu. Nhưng có khả năng sẽ là chiếc Xperia 1 III 5G. Mẫu máy được dự kiến sẽ trở thành một trong những điện thoại Android tốt nhất năm 2021.

Concept thiết kế của Xperia III 5G

Những thông tin rò rỉ bên lề tiết lộ chiếc điện thoại cao cấp thế hệ kế tiếp của Sony sẽ thay thế Xperia 1 II với một loạt nâng cấp đáng kể. Có thể kể đến như camera ống kính "tiềm vọng", màn hình 6,5 inch tần số quét 120Hz đi kèm chip Snapdragon 888 và bộ nhớ trong ít nhất từ 256GB. Giới phân tích phỏng đoán mức giá dự kiến của Xperia 1 III 5G sẽ từ 1.199 USD.

Ngoài Xperia 1 III 5G ở phân khúc cao cấp, Sony cũng có thể ra mắt Xperia 10 III ở phân khúc tầm trung. Một vài hình ảnh rò rỉ về mẫu máy này đã được rò rỉ nhưng không có nhiều thông tin khác.

Hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ mang tính phỏng đoán. Hãy cùng chờ đến ngày 14 giờ 30 ngày 14/4/2021 để xem Sony sẽ mang đến bất ngờ gì cho người dùng.

 

Bom tấn Sony Xperia 1 III: Cấu hình mạnh mẽ nhất, giá lên đến 27 triệu đồng

(Techz.vn) Fan Sony lại có dịp được mãn nhãn với siêu phẩm mới của Sony.