Đời sống

Sống khỏe và phong cách với vòng đeo tay thông minh J+ Hannspree Hanns.w

Sống khỏe và phong cách với vòng đeo tay thông minh J+ Hannspree Hanns.w

Ngay khi ra mắt, chiếc vòng đeo tay thông minh J+ Hannspree Hanns.w đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những tính năng vượt trội được tích hợp trong chiếc vòng nhỏ bé. J+ Hannspree Hanns.w sử dụng công nghệ PPG giúp đo nhịp tim, lượng oxy trong máu, đếm bước số chân và lượng calo tiêu của cơ thể. Thiết bị cũng hỗ trợ giấc ngủ êm ái và kiểm soát chất lượng giấc ngủ cho người dùng nhờ chức năng phân tích giấc ngủ. 

Với vẻ ngoài thời trượng, hiện đại J+ Hannspree Hanns.w lập tức thu hút khách hàng nhờ thiết kế màn hình cảm ứng với chỉ một điểm chạm duy nhất. Màn hình hiển thị các chức năng và có thể thay đổi chủ đề tùy theo sở thích của khách hàng. Với chị em phụ nữ, J+ Hannspree Hanns.w đã tung ra dòng smartband Design với màu hồng cá tính để dễ dàng kết hợp cùng các món đồ thời trang khi ra đường. 

J+ Hannspree Hanns.w giúp nâng tầm phong cách, khẳng định dấu ấn và cá tính riêng biệt của khách hàng, còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay trợ lý đắc lực cho sức khỏe này. 

Hannspree Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/hanns.w.vn/

Website: www.hannswear.com

 

Huawei sẽ ra mắt đồng hồ thông minh cho Apple Watch 'hít khói' về công nghệ

(Techz.vn) Theo tin đồn mới xuất hiện,nhiều khả năng Huawei sẽ tung ra một chiếc đồng hồ thông minh đi trước Apple về mặt công nghệ theo dõi sức khỏe vào tháng 11 tới.