Giải trí

Son Ye Jin bật mí về cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị

Son Ye Jin bật mí về cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị

Mới đây trên trang cá nhân của Son Ye Jin đã đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân, theo đó cô nàng đăng tải bức ảnh chiếc bánh với lời nhắn: “Ye Jin, hãy chỉ đi trên con đường hoa nhé". Nữ diễn viên cũng đáp lại rằng: "Vâng, tôi sẽ làm như vậy. Tôi cũng mong các bạn chỉ bước trên con đường hoa".

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Ye Jin cũng đã cho khán giả thấy được rằng cuộc sống của cô sau khi lấy Huyn Bin vô cùng hạnh phúc. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm giữa 2 người thể hiện rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng.

Dù từng vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin nhưng nữ diễn viên cũng như Hyun Bin vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người hâm mộ vô cùng mong chờ tin tốt đến từ 2 thần tượng của họ.

Mới đây dân tình lại ‘dậy sóng’ trước một đoạn clip cũ của Son Ye Jin khi cô ngân nga ngồi hát bên cạnh ông xã Huyn Bin. Trong quá trình Ye Jin hát, Hyun Bin ngồi bên cạnh với ánh mắt vô cùng trìu mến. Chắc hẳn, nam tài tử đã rất bất ngờ khi Son Ye Jin cất tiếng hát, thậm chí trông anh còn ngại ngùng, xấu hổ hơn cả bà xã của mình. Dưới phần bình luận, netizen trêu đùa rằng dường như Hyun Bin đang rất muốn trốn chạy nhưng lại chỉ có thể ngồi đó mỉm cười bất lực.

Hyun Bin - Son Ye Jin sau một thời gian xác nhận hẹn hò đã chính thức về chung một nhà vào ngày 31/3 năm nay. Đám cưới thế kỷ của bộ đôi quả thực đã "rung chuyển" cả cộng đồng mạng và giới truyền thông, ai ai cũng đều tỏ ra ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu quá đỗi lãng mạn mà cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh dành cho nhau.

 

NSND Công Lý trải lòng sau quãng thời gian khó khăn, nhập viện điều trị bệnh tật

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ Công Lý đã có những trải lòng đối với quãng thời gian khó khăn vừa qua.