Giải trí

Sơn Tùng M-TP vừa công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện khiến CĐM lo lắng

Sơn Tùng M-TP vừa công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện khiến CĐM lo lắng

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái của Thiều Bảo TrâmSơn TùngHải Tú khiến dư luận dậy sóng và không ngừng bàn tán. Hiện tại, dù mọi chuyện đã dần lắng xuống, nhưng hình ảnh của giọng ca “Có chắc yêu là đây” đã xấu đi rất nhiều. Nhiều người còn chỉ trích vì cách giải quyết đều bằng sự im lặng của Sơn Tùng.

Nhưng bất ngờ vào ngày 25/3 vừa qua, Sơn Tùng M-TP lại âm thầm cập nhật ảnh bìa trên trang Fanpage 12 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm “Chúng ta của hiện tại”. Đặc biệt, đây chính là hình ảnh quen thuộc giữa anh chàng và “gà cưng” Hải Tú, nhân vật bị gắn mắc “trà xanh” khoảng thời gian gần đây.

Khi Sơn Tùng đăng bức ảnh này lên, nhiều người đã tò mò xem phản ứng của bạn gái cũ anh như thế nào. Theo đó trên story Instagram, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện. Cô viết: “Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều, bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt". Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ, dù chỉ có những biểu hiện ốm nhẹ, hay sốt.

Động thái này còn ngay sau khi Sơn Tùng M-TP thay đổi ảnh bìa có hình ảnh Hải Tú, khiến fan nghi ngờ và tỏ ra lo lắng trước động thái của Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm dường như đã lấy lại được nhịp độ cuộc sống và vui vè hơn. Nữ ca sĩ vẫn ăn mặc rất đẹp, tung tăng đi chơi, thể hiện sự yêu đời thay vì than vãn, bi lụy như nhiều mỹ nhân khác khi thất tình. Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn tích cực kiếm tiền, chăm chỉ chạy show, đăng bài quảng cáo…

Về phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ vẫn có bất kì động thái nào nhắc tới scandal của mình.

Thỉnh thoảng, nam ca sĩ chỉ update chút thông tin về bản thân cũng như các bài đăng quảng cáo trên Fanpage của mình.

 

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành khi bị người dân xóm ‘Bố Già’ tố vô ơn, chảnh chọe

(Techz.vn) Sau khi bị tố vô ơn, Trấn Thành đã có những phản ứng đầu tiên về những tin đồn không hay này.