Giải trí

Sơn Tùng M-TP trở thành người đàn ông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam làm được điều đặc biệt này

Sơn Tùng M-TP trở thành người đàn ông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam làm được điều đặc biệt này

Starmometer – một trang tin giải trí nổi tiếng ở Philippines, thường xuyên tổ chức bầu chọn 100 người đàn ông/phụ nữ quyến rũ nhất thế giới hàng năm mới đây đã tung ra kết quả của bảng xếp hạng cho năm 2020.

Danh sách lập tức trở thành đề tài bàn tán của netizen bởi có khá nhiều nam thần ở khắp nơi trên thế giới hội tụ trong bảng xếp hạng này. Đặc biệt trong danh sách Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020,  sau nhiều năm “mất hút” khỏi bảng xếp hạng này, Việt Nam có 1 đại diện duy nhất xuất hiện là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Anh xếp vị trị 91, vượt qua hàng loạt các mỹ nam đình đám như: B.I (cựu trưởng nhóm iKON), Won Bin,… Việc được đánh giá cao tại bảng xếp hạng nhan sắc thế giới khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và không ngừng gửi lời chúc mừng đến giọng ca “Có chắc yêu là đây”.

Dù phấn khích trước kết quả đặc biệt của nam ca sĩ gốc Thái Bình khi được tôn vinh trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới, tuy nhiên nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra Starmometer đã ghi sai tên của Sơn Tùng M-TP. Thay vì là "Son Tung M-TP" thì Starmometer đã ghi thành "Song Tung M-TP", việc thừa một chữ "G" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Có lẽ đây là lỗi từ đội ngũ biên tập của Starmometer khi ghi nhầm tên của nam ca sĩ đình đám Vpop.

Vị trí cao nhất bảng xếp hạng này thuộc về nam diễn viên đến từ Trung Quốc – Tiêu Chiến, anh được người hâm mộ bình chọn làn người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020.

Ngoài ra, trong Top 100 người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2020 theo Starmometer, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như: Vương Nhất Bác, Suga (BTS), HyunBin, Mark Twan (GOT7), Jackson Wang (GOT7), Lucas Wong (NCT), Mark Lee (NCT),...

Năm 2018, Starmometer công bố Jungkook (BTS) là chàng trai quyến rũ nhất thế giới. Trong khi đó năm 2019 là thành viên cùng nhóm V. Năm nay, hai cái tên đình đám này chỉ “ngậm ngùi” xếp hạng 18, còn V ở vị trí 14.

 

Ninh Dương Lan Ngọc làm lộ bí mật của Hương Giang giấu kín bấy lâu, khiến đàn em ‘câm nín’

(Techz.vn) Khi thấy Hương Giang “thao thao bất tuyệt”, Ninh Dương Lan Ngọc khiến đàn em “tá hỏa” khi tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay.