Giải trí

Sơn Tùng M-TP làm điều không phải nghệ sĩ nào cũng làm được trên BXH tầm cỡ của châu lục

Sơn Tùng M-TP làm điều không phải nghệ sĩ nào cũng làm được trên BXH tầm cỡ của châu lục

Vừa đây, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng vui mừng chia sẻ thông tin Sơn Tùng M-TP lọt top 10 nghệ sĩ châu Á xứng đáng được chú ý như thần tượng Kpop.

Theo đó, trang tin tức The Things (công ty truyền thông tin tức có trụ sở đặt tại Quebec - Canada, thành lập từ 2015) đã đăng tải bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ châu Á xứng đứng được chú ý như thần tượng Kpop và Sơn Tùng đã có mặt trong BXH danh giá trên.

Theo đó, tác giả bài viết - Balley Fisli cho rằng trong BXH Billboard Hot 100 (bảng xếp hạng chính thống cho các bài hát tại Hoa Kỳ) đã có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ đến từ châu Á. Trích từ bài viết “ Thành công quốc tế của nền âm nhạc Hàn Quốc là điều đáng mừng. Tuy nhiên, có rất nhiều nghệ sĩ đáng kinh ngạc đến từ châu Á xứng đáng có được sự chú ý như vậy”.

Đáng chú ý nhất trong bài viết là danh sách 10 nghệ sĩ châu Á đáng được chú ý không kém gì các thần tượng Kpop. Ngoài những tên nổi bật như Namewee (Malaysia), JJ Lin (Singapore), Jay Chou (Châu Kiệt Luân) (Đài Loan), thiên tài piano người Trung Quốc Lang Lang,… Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách và xếp ở vị trí thứ 7 của BXH.

Son-tung-mtp-lam-dieu-khong-phai-nghe-si-nao-cung-lam-duoc-tren-bxh-tam-co-cua-chau-luc-1
Son-tung-mtp-lam-dieu-khong-phai-nghe-si-nao-cung-lam-duoc-tren-bxh-tam-co-cua-chau-luc
Hình ảnh được cut ra từ bài viết

Bên cạnh đó, tác giả bài viết còn có nhiều lời khen cho Sơn Tùng M-TP: 

“Nguyễn Thanh Tùng được mệnh danh là Hoàng tử Vpop nhờ sự nổi tiếng quá lớn tại Việt Nam. Sự nghiệp của anh ấy bắt đầu vào năm 2012 khi anh ấy mới 18 tuổi.  Trước khi Blackpink ra mắt Kill this love và BTS ra mắt Boy with luv, Sơn Tùng M-TP đã nắm giữ kỷ lục châu Á về lượt xem YouTube nhiều nhất trong 24 giờ với ca khúc Chạy ngay đi.

Vào năm 2018, anh ấy đã phá vỡ MV DNA của gã khổng lồ Kpop là BTS khi nhận được thêm 1,9 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt. Anh ấy đẹp trai với giọng hát mượt mà và những video vui nhộn, làm sao mà không yêu cho được?”.

Trước đó, khi ra mắt MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng cũng được đích danh Billboard và AllHipHop đăng tải thông tin và dành nhiều lời khen ngợi. Thêm vào đó, sau khi ra mắt MV Có chắc yêu, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt top trong BXH Billboard Social 50.

Son-tung-mtp-lam-dieu-khong-phai-nghe-si-nao-cung-lam-duoc-tren-bxh-tam-co-cua-chau-luc
Một số bình luận của CĐM chúc mừng Sơn Tùng lot top
Son-tung-mtp-lam-dieu-khong-phai-nghe-si-nao-cung-lam-duoc-tren-bxh-tam-co-cua-chau-luc
Có chắc yêu là đây đạt được lượng view đáng nể trên Youtube

Ngay sau khi thông tin được lan truyền trên MXH, đã có rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ Thái Bình, một kết quả rất xứng đáng cho những thành quả mà Sơn Tùng M-TP đã đạt được.

 

Hé lộ những người bạn tri kỉ ít ai biết của Sơn Tùng M-TP: Gắn bó keo sơn suốt nhiều năm qua

(Techz.vn) Với đời sống kín tiếng, ít ai biết rằng Sơn Tùng M-TP lại có một hội bạn thân lâu năm, đã cùng nhau trải qua biết bao giai đoạn thăng trầm của cuộc sống.