Nhịp sống số

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào khi toàn dùng hàng hiệu tiền tỷ và siêu xe sang trọng?

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào khi toàn dùng hàng hiệu tiền tỷ và siêu xe sang trọng?

Không còn phải bàn cãi quá nhiều về độ nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP. Anh chàng có lẽ là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì ở showbiz Việt Nam lúc này. Bằng chứng rõ nhất có lẽ là việc cứ mỗi lần ra MV, Sơn Tùng lại khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Các MV của Sơn Tùng không chỉ đáp ứng chất lượng về mặt nghe, nhìn mà còn khiến mọi người trầm trồ vì loạt đồ hiệu, siêu xe chất lừ. Mới đây nhất, trong MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng khoe các thương hiệu hàng đầu như Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… Chiếc đồng hồ Rolex Sky-dweller sang trọng trở thành điểm nhấn gây chú ý.

Không phải ngẫu nhiên mà Sơn Tùng lại chịu chi như thế. Thực tế thì tiềm lực tài chính của nam ca sĩ này rất đáng nể. Hiện tại, Sơn Tùng đang sống ở một căn chung cư cao cấp tại quận 7 (TP.HCM) với nội thất sang trọng. Anh chàng đang đi chiếc Range Evoque màu đỏ trị giá 3 tỷ đồng.

Trong tủ đồ của Sơn Tùng không thiếu những món hàng hiệu đắt đỏ. Các Sky đều biết rõ “Sếp” rất thích dùng Saint Laurent, hầu hết mẫu mới nào của nhãn hàng này đều được anh chàng sắm về, bất kể giày, kính hay áo vest.

Dĩ nhiên, tiền không tự rơi xuống. Dù không công khai mức cát-xê nhưng ai cũng ngầm biết để có sự góp mặt của Sơn Tùng thì số tiền phải bỏ ra không hề nhỏ. Các bầu show cho biết, nam ca sĩ quê Thái Bình có mức cát-xê là 8 con số, dao động từ 50-70 triệu cho 1 lần đi diễn, thậm chí còn lên hàng trăm triệu.

Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng rất ít khi đi diễn. Một nguồn thu nhập khác không hề nhỏ của anh chàng chính là video trên YouTube. Lượng fan hùng hậu giúp Sơn Tùng thường xuyên phá vỡ các kỷ lục về view. Các video đó mang về hàng trăm, đến hàng tỷ đồng cho khổ chủ.

Chẳng những thế, Sơn Tùng còn đại diện cho những nhãn hàng lớn như Omo, Oppo, Jolibee, Oxy, O độ, Yamaha, Biti’s. Những bản hợp đồng quảng cáo đắt giá đó mang về rất nhiều tiền cho Sơn Tùng.

 

Sự thật về nguồn tiền khủng của Huấn Hoa Hồng trước khi vào trại cai nghiện

(Techz.vn) – CĐM thường xuyên thắc mắc không hiểu Huấn Hoa Hồng lấy đâu ra nhiều tiền để ăn chơi trác táng và “sống ảo” như vậy.