Giải trí

Sơn Tùng M-TP gây hoang mang bởi gương mặt hốc hác, xuống sắc trầm trọng, CĐM chỉ ngay ra lý do

Sơn Tùng M-TP gây hoang mang bởi gương mặt hốc hác, xuống sắc trầm trọng, CĐM chỉ ngay ra lý do

Sơn Tùng M-TP là một nam ca sĩ có sức ảnh hưởng top đầu Việt Nam, mọi sự thay đổi của nam ca sĩ này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, vào tối ngày 21/9, Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện với diện mạo khác lạ trong một bức ảnh chụp với đồng nghiệp. Theo đó, gương mặt của nam ca sĩ sinh năm 1994 có phần hốc hác, già dặn hơn với những bức hình bảnh bao trước đây.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng MT-P

Điều đáng nói, thay vì lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ thì nhiều cư dân mạng lại thả hàng loạt bình luận mang tính tiêu cực khi gợi nhắc về lùm xùm gần đây của Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã gây nên tranh cãi khi quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm bị nhiều người nghi ngờ về chất lượng. Sau đó, phía Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng rằng nam ca sĩ đã có 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Sơn Tùng MT-P cũng mong rằng khán giả cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình. Đồng thời anh cũng đích thân chụp ảnh quá trình dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy.

Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng có nhiều điểm bất hợp lý giữa phát ngôn của ca sĩ trẻ và thông cáo báo chí của nhãn hàng. Vì vậy, khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh kém sắc hơn mọi khi, một số cư dân mạng đã nhanh chóng có những bình luận thiếu thiện chí, ám chỉ ngoại hình hiện tại là do nam ca sĩ đã dùng mỹ phẩm mình mới làm đại sứ suốt 5 tháng. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khách quan cho rằng nguyên nhân khiến nhan sắc của Sơn Tùng MT-P trở nên khác lạ là do thanh đổi kiểu tóc hoặc có thể là do ứng dụng chụp ảnh.

 

Tin nóng 21/9: Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi con trai ruột biết sự thật, Lan Ngọc khoe 'bụng bầu'

(Techz.vn) Tin nóng 21/9 nổi bật với cách thông tin như: Lương Bằng Quang tuyên bố Ngân 98 vô cùng nguy hiểm, dụ dỗ nhiều đàn ông; Ngô Kiến Huy phản ứng khi cậu con trai gần 10 năm không biết toàn bộ sự thật.