Giải trí

Sơn Tùng M-TP đạt kỉ lục mới giữa ‘tâm bão’ drama với Thiều Bảo Trâm gây ngỡ ngàng

Sơn Tùng M-TP đạt kỉ lục mới giữa ‘tâm bão’ drama với Thiều Bảo Trâm gây ngỡ ngàng

Suốt những giờ qua, drama giữa bộ ba Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Tú Hải vẫn đang trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Có thể thấy, đây là một trong những scandal lớn nhất trong suốt sự nghiệp ca hát của anh chàng. Bởi từ trước đến nay, ngoài những thông tin đạo nhái nhạc và phong cách ăn mặc của D - Dragon, đời tư của Sơn Tùng được đánh giá là khá “sạch”.

Son-tung-mtp-dat-ki-luc-moi-giua-tam-bao-drama-voi-thieu-bao-tram-gay-ngo-ngang

Từ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc với những sản phẩm âm nhạc chất lượng tạo tiếng vang trong giới Kpop cho đến chuyện tình cảm êm đềm suốt 8 năm với Thiều Bảo Trâm. Trong mắt rất nhiều cô gái, Sơn Tùng đúng chuẩn “soái ca” khi vừa đẹp trai, tài năng lại chung tình. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh tốt đẹp của Sơn Tùng bỗng chốc “sụp đổ” trước drama chia tay Thiều Bảo Trâm để yêu Hải Tú. Mặc dù chỉ là đồn đoán nhưng trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều chứng cứ chống lại nam ca sĩ.

Cho đến hiện tại, Sơn Tùng vẫn chưa có bất cứ động thái nào khiến khán giả càng thêm tò mò về nội tình sự việc. Sau sự việc trên, chàng trai Thái Bình mất đi khá nhiều fan hâm mộ, nhận phải rất nhiều lời chỉ trích cũng như mất đi vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Wechoice. Bên cạnh những hậu quả tiêu cực do drama gây nên, Sơn Tùng cũng vừa đón nhận 1 tin vui khi Instagram của anh chàng đã chính thức cán mốc 6 triệu follow, một thành tích mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn có được.

Son-tung-mtp-dat-ki-luc-moi-giua-tam-bao-drama-voi-thieu-bao-tram-gay-ngo-ngang

Với lượt theo dõi trên, Sơn Tùng đang là nghệ sĩ số người follow nhiều nhất Việt Nam, vượt xa các nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Chi Pu,… Hai cái tên từng “đe dọa” đến vị trí độc tôn của nam ca sĩ. Trước thông tin trên, có thể thấy số người quan tâm đến sự việc “Sếp” có lăng nhăng hay không đang ngày một tăng lên không ngừng theo từng giờ.

 

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui bất ngờ, khán giả 'trầm trồ' ngưỡng mộ

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U80 nhưng sức hút của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.