Giải trí

Sơn Tùng M-TP bị người hâm mộ của Jack ‘tấn công’, tố cáo đạo nhái trắng trợn

Sơn Tùng M-TP bị người hâm mộ của Jack ‘tấn công’, tố cáo đạo nhái trắng trợn

Sơn Tùng M-TPJack đều là những ca sĩ đình đám trong làng nhạc Việt, cả hai nhận được nhiều tình yêu thương và sự chú ý từ phía khán giả. Sở hữu cho mình nhiều bản hit đình đám, khuấy động làng nhạc Việt, cả hai không ít lần được mang ra so kè với nhau trên thương trường âm nhạc. Cũng chính từ đây, fandom của Sơn Tùng M-TP và Jack liên tục mâu thuẫn, không vừa lòng nhau.

Mới đây, người hâm mộ của cả hai nam ca sĩ tiếp tục khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, một bộ phận người hâm mộ của nam ca sĩ Jack bất ngờ tố giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại “đạo nhái” biểu tượng hoa hướng dương mà Jack vẫn thường xuyên sử dụng. Bằng chứng được nhóm người hâm mộ đưa ra là hình ảnh những bài đăng gần đây của Sơn Tùng M-TP thường xuyên sử dụng icon hoa hướng dướng trong bài viết của mình. Được biết từ trước đến này, giọng ca Hoa Hải Đường là người đặc biệt yêu thích và cũng thường dùng đến icon này.

Cộng đồng fan của Jack còn cho rằng hoa hướng dương là biểu tượng đặc trưng mà nam ca sĩ vẫn thường xuyên sử dụng từ trước đến nay. Cho nên đây được oi như là loài hoa đại diện cho nam ca sĩ. Vì vậy, việc Sơn Tùng M-TP sử dụng icon hoa hướng dương trong bài đăng của mình gần đây liệu có đang sao chép ý tưởng của Jack hay không?

Ngay khi Sơn Tùng bị tố đạo nhái icon, fandom SKY đã lập tức đưa ra những bằng chứng để phản pháo lại người hâm mộ của Jack. Cộng đồng fan giọng ca Chạy Ngay Đi đưa ra loạt bằng chứng về việc Sơn Tùng vốn đã sử dụng biểu tượng hoa hướng dương trong bài viết của mình từ khá lâu, tận năm 2017-2018 chứ không phải chỉ mới dùng gần đây.

Ngoài ra, SKY còn chỉ rõ rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình là một người rất thích hoa, nếu để ý sẽ thấy các ca khúc của anh đều có câu hát liên quan đến hoa. Chính vì vậy, fan Sơn Tùng khẳng định rằng thần tượng của mình đang bị fandom Jack "vu oan".

Có thể nói, việc fandom của hai ca sĩ nổi tiếng này tranh cãi nhau không còn là vấn đề mới mẻ. Dù vậy, cư dân mạng vẫn mong rằng hai bên sớm dừng lại cuộc khẩu chiến không đáng có này và có thể bắt tay làm hòa.

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.