Giải trí

Sơn Tùng M-TP bị mỉa mai khi nói 'thương em', CĐM phẫn nộ nhắc lại câu nói chua chát của Trấn Thành

Sơn Tùng M-TP bị mỉa mai khi nói 'thương em', CĐM phẫn nộ nhắc lại câu nói chua chát của Trấn Thành

Giữa ồn ào nghi vấn chia tay với Thiều Bảo Trâm vì có sự xen chân giữa người thứ 3 được là Hải Tú, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ có động thái gây sốt CĐM.

Cụ thể, vào tối ngày 23.1, Sơn Tùng lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu sau ồn ào. Điều đáng nói, nam ca sĩ không chỉ trình diễn ca khúc “Chúng ta ở hiện tại” mà còn mở đầu màn trình diễn bởi những câu thoại đầy cảm động và đậm chất ngôn tình.

Nam ca sĩ rưng rưng nước mắt khi tâm sự: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phậ. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Những câu trải lòng của Sơn Tùng khiến ai cũng cho rằng đây là cách mà anh lên tiếng xác nhận chuyện rạn nứt với Thiều Bảo Trâm dù không nhắc tên vì vốn dĩ chuyện tình của nam ca sĩ chưa từng được công khai trước truyền thông. Đáng nói, Sơn Tùng M-TP sau đó cũng đã hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên trang Instagram cá nhân. Điều này khiến khán giả ngầm hiểu rằng cả hai đã ‘đường ai’ nấy đi.

Ngay lập tức đoạn ‘tâm sự’ trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, nhiều người cho rằng đây chính là tâm sự của Sơn Tùng nói về chuyện ‘đường ai nấy đi’ với ‘bạn gái tin đồn’. Đáng nói, chính hai từ cuối ‘thương em’ đã  gây ra nhiều tranh cãi thậm chí là hàng loạt ý kiến gay gắt nhắm vào nam ca sĩ sinh năm 1994. Không ít cư dân mạng tức giận khi  Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là yêu nhau 8 năm nhưng không công khai, đến khi đường ai nấy đi lại đổ tại ‘duyên số’. Đáng nói, tại thời điểm Thiều Bảo Trâm đang buồn lòng thì hai từ ‘thương em!’ của Sơn Tùng lại được CĐM cho là vô cùng chua chát. Những câu nói trút lòng của Sơn Tùng không những không được nhiều người đồng cảm mà còn bị phản bác một cách gay gắt: 

“Sau tất cả thì mọi sự cố gắng cũng không có hồi đáp. 8 năm âm thầm, 8 năm đồng hành gắn bó với cái mác bạn gái tin đồn, 8 năm không hề được công khai 1 danh phận rõ ràng. 8 năm bên nhau lặng lẽ cũng không bằng một cái nắm tay công khai,đổ lỗi cho “duyên phận” . Chốt lại câu hãm chưa từng có. Thương em?? Rồi thương ai ? Nói để ai nghe ?”

“ 8 năm thanh xuân của con gái người ta mà giờ chỉ gì cảm giác mới lạ, Lại nói duyên phận. Để rồi hạnh phúc với ‘trà xanh’ được bao lâu?

“Thương em nhưng anh lại yêu trà xanh”.

“Chỉ có những ng vô trách nhiệm mới đổ lỗi cho số phận”

Đặc biệt, nhiều người cũng nhắc lại phát ngôn của Trấn Thành về hai chữ “Thương em”: “ Nói thương em rồi thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương “nặng” lắm.”

Vô tình phát ngôn này của Trấn Thành lại được cư dân mạng đánh giá là vô cùng chính xác, thấm thía và đáng nói là phản bác một cách hoàn hảo lời chia sẻ của Sơn Tùng về ‘mối tình thanh xuân’. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều cư dân mạng đã liên tục thả ảnh của ghi lại phát ngôn của Trấn Thành dưới mỗi bài viết liên quan đến Sơn Tùng M-TP như một cách thể hiện sự phản đối với cách suy nghĩ và hành xử của anh với mối tình 8 năm ‘trong bóng tối’.

 

Trấn Thành, Hari Won hoảng hốt khi 'con trai màn ảnh' bị chấn thương: Giận gì bố mà làm dữ vậy con!

(Techz.vn) Cả Trấn Thành và Hari Won đều hốt hoảng khi nhìn thấy cậu 'quý tử màn ảnh' bị chấn thương vì quá nhập tâm khi vào vai.