Trào lưu trẻ

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung game trên iOS và Android

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung game trên iOS và Android
  • Bầu Đức không được mời đến Mỹ Đình xem bóng và sự thật phía sau
  • Ngọc Trinh gây sốt khi đi xe sang, đeo đồng hồ gần nửa tỷ ra sân bay
  • CĐM tìm ra danh tính "nữ cảnh sát" lộ ngực bên cạnh Duy Mạnh

Cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Sky đang phát sốt trước thông tin Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng Amanotes và cho ra một trò chơi âm nhạc trên nền tảng di động với tên gọi là Tap Tap: Sơn Tùng M-TP. Đây là trò chơi có yêu cầu rất đơn giản, tất cả những gì người chơi cần làm chỉ là chạm vào trái bóng đang di chuyển, đưa nó đến khu vực ghi điểm.

son-tung-3

Nếu chạm được vào bóng đúng thời điểm thì điểm nhận được sẽ càng cao. Điểm thú vị trong trò này chính là bóng di chuyển theo nhạc các ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP. Thực tế trò này không có gì mới lạ. Nó có nét hao hao với Tap Tap Revenge hay Guitar Hero.

son-tung-2

son-tung-1

Những bài hát trong trò chơi này được phân theo cấp độ khác nhau. Người chơi cũng có thể mua gói nội dung trong ứng dụng để tận hưởng các bài nhạc ngay lập tức. Trong quá trình chơi, fan của Sơn Tùng cũng có thể xem MV các ca khúc. Nếu chán chơi 1 mình, người chơi có thể thi đấu với bạn bè qua tính năng Giải đấu hàng tuần. Tap Tap: Sơn Tùng M-TP hiện đã xuất hiện trên iOS và Android.

 

CĐM phẫn nộ khi “nữ cảnh sát” bên cạnh Duy Mạnh không mặc áo ngực

(Techz.vn) – Danh tính của cô gái mặc đồng phục công an bên cạnh Duy Mạnh cũng đã được cộng đồng mạng tìm ra. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng ca sỹ này đang bất chấp để gây sự chú ý.