Giải trí

Soi ra món đồ đôi với Thiều Bảo Trâm được Sơn Tùng M-TP đem lên sân khấu nói 'Thương em'?

Soi ra món đồ đôi với Thiều Bảo Trâm được Sơn Tùng M-TP đem lên sân khấu nói 'Thương em'?

 

Sau nhiều ngày khiến dân tình tranh cãi về nghi vấn chia tay người yêu 8 năm Thiều Bảo Trâm. Tối 23/1, trên sân khấu biểu diễn, Sơn Tùng M-TP có những chia sẻ gây chú ý được cho là nhắn nhủ đến "người yêu cũ".

Đáng chú ý, sáng hôm sau ngày 24/1, giọng ca gốc Thái Bình đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm. Đây được cho là hành động kết thúc mối tình 8 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Cũng chính hành động này khiến cả giới truyền thông, netizen khắp nơi được phen "dậy sóng", chỉ trích nam ca sĩ sinh năm 1994 là bạc bẽo, phụ tình.

Thế nhưng, một bộ phận cư dân mạng đã soi ra được chi tiết đặc biệt trong đêm diễn 23/1 của Sơn Tùng. Cụ thể, nam ca sĩ đã sử dụng phụ kiện là một chiếc đồng hồ mạ vàng có thiết kế khá quen thuộc.

Sau khi "soi" kĩ, dân tình bất ngờ phát hiện ra trong bức ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, nữ ca sĩ quê Thanh Hóa cũng sở hữu món đồ có thiết kế tương tự. Rất nhiều người cho rằng đây là đồng hồ đôi của cả hai. Có hai luồng dư luận, người thì phỏng đoán Sơn Tùng vẫn còn tình came với "người cũ" nhưng cũng có người cho rằng điều này đơn giản chỉ là sự trùng hợp. Thế nhưng, khả năng cả hai còn yêu là rất thấp bởi có nhiều bằng chứng cho thấy rất có thể Sơn Tùng hiện đang hẹn hò cùng "gà cưng" của M-TP Entertainment. 

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Nổi lên với bản hit "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng tiếp tục chinh phục khán giả qua nhiều ca khúc viral: Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi,... Thành công trong sự nghiệp, Sơn Tùng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp hơn 8 năm với ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Cả hai chưa  từng công khai hẹn hò nhưng luôn có những cách thể hiện tình cảm ngọt ngào làm dân tình không khỏi "ganh tị". Chính vì vậy, thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" vì người thứ ba đang trở thành tâm điểm bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều giữ im lặng trước ồn ào này.

 

Tin nóng tối 25/1: NSND Hồng Vân 'khởi kiện' đồng nghiệp,Quế Vân mượn tên Sơn Tùng M-Tp để 'lấy oai'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 25/1: NSND Hồng Vân đăng đàn 'chính thức khởi kiện’ đồng nghiệp, lý do khiến CĐM ngã ngửa; Quế Vân lộ bằng chứng mượn tên Sơn Tùng M-TP để 'lấy oai', sự thật khiến CĐM xấu hổ thay;...