Xe máy

'Soi' mẫu xe ga mới của Honda: Đẹp không kém Honda SH 150i, thiết kế cao cấp với giá cực 'mềm'

'Soi' mẫu xe ga mới của Honda: Đẹp không kém Honda SH 150i, thiết kế cao cấp với giá cực 'mềm'

Trong thời gian vừa qua, Honda Thái Lan đã giới thiệu mẫu xe tay ga Honda Click 150i tại thị trường Thái Lan. Mặc dù vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng Honda Click 150i đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nội địa và nhận được không ít phản hồi tích cực.

Chi tiết Honda Click 150i
Honda Click 150i được giới thiệu tại Thái Lan

Một trong những nguyên nhân chính Honda Click 150i hút khách tại thị trường Thái Lan chính là thiết kế sang trọng, đẹp mắt của mẫu xe tay ga này. Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED với thiết kế sắc nét, bên cạnh đó là bộ đèn xi-nhanh vòng lên và yếm quây cắt sâu với ống xả thể thao.

Chi tiết Honda Click 150i
Thiết kế sang trọng của Honda Click 150i mới

Chưa kể, Honda Click 150i sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 679 x 1.919 x 1.062 mm, nhờ đó mẫu xe tay ga này có khả năng thích ứng linh hoạt trong môi trường nội đô cũng như giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.

Chi tiết Honda Click 150i
Các trang bị hiện đại của Honda Click 150i mới

Ưu điểm tiếp theo của Honda Click 150i chính là khả năng vận hành mượt mà, ấn tượng. Mẫu xe đối thủ của Honda SH 150i sở hữu khả năng tăng tốc cực tốt ở dải tốc độ trung bình và được đánh giá là “cỗ máy” mạnh mẽ trong phân khúc xe ga 150cc. Bên cạnh đó, Honda Click 150i còn được trang bị động cơ eSP thông minh và hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, nhờ đó, mẫu xe tay ga này không hề tỏ ra kém cạnh khi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Chi tiết Honda Click 150i
Honda Click 150i có giá bán khoảng 50 triệu

Ngoài ra, Honda Click 150i còn có loạt trang bị hiện đại và tính năng tiện ích như chìa khóa thông minh smartkey, hệ thống Idling Stop, cụm đồng hồ xe dạng kĩ thuật số, hộc đựng đồ nhỏ ở phần đầu xe, cùng với đó là cốp đựng đồ với dung tích rộng rãi,…

Tại thị trường Thái Lan, Honda Click 150i đang được bán với giá chỉ 46,8 triệu đồng. Như vậy, có thể thấy rằng, mặc dù sở hữu thiết kế và trang bị không hề kém cạnh trong phân khúc xe tay ga nhưng Honda Click 150i vẫn có mức giá hấp dẫn và rẻ hơn đáng kể nếu so với mẫu xe Honda SH 150i đang được bán tại Việt Nam.

 

'Quyết đấu' Hyundai SantaFe, Honda CR-V 2020 'mạnh tay' giảm sốc cả trăm triệu đồng cuối tháng 11

(Techz.vn) Mẫu Honda CR-V đang được giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng trong những ngày cuối tháng 11 này nhằm cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai SantaFe.