Nhịp sống số

Soi dàn máy tính, loa và phụ kiện công nghệ của Sơn Tùng M-TP, CĐM choáng váng khi biết giá trị thực

Soi dàn máy tính, loa và phụ kiện công nghệ của Sơn Tùng M-TP, CĐM choáng váng khi biết giá trị thực

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một bức hình lên story với dòng caption: "There's something unique like a small map created by myself on the screen... I bet you guys already know what it is. Please wait for it! Oops, I hope you are not distracted with my glass of coffee" (tạm dịch: "Có điều gì độc đáo như những biểu đồ nhỏ tôi tạo ra trên màn hình đấy. Tôi cá là các bạn biết nó là gì mà. Hãy đón chờ nhé! Tôi hi vọng các bạn sẽ không bị phân tâm bởi cốc cà phê này nha".

Không chỉ quan tâm tới dòng trạng thái đầy ẩn ý, cộng đồng mạng còn nhanh mắt soi ngay dàn máy tính, loa và một số món đồ công nghệ trong góc làm việc của anh. Một lần nữa fan của Sơn Tùng M-TP phải choáng váng khi biết giá trị của những món đồ trong góc làm việc của anh. Thực sự đây toàn là những món đồ của giá trị quá khủng.

Ngay dưới cốc nước kia là Soundcard thu âm của Universal Audio Apollo Twin Mkll với giá khoảng 28 triệu đồng và Bộ khuếch đại Universal Audio LA-610 Mk ll có giá 52,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó là chiếc loa Focal giá 7,4 triệu đồng, 2 màn hình Dell có giá lần lượt là 5,2 triệu đồng và 5,3 triệu đồng.

Như vậy, tính sương sương trong góc làm việc của Sơn Tùng M-TP cũng có giá trị gần 100 triệu đồng. Đó mới chỉ là một vài món đồ lọt vào bức ảnh kia thôi nhé.

 

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị những công nghệ 'đình đám' nhất khi ra mắt cuối năm nay

(Techz.vn) Cuối năm nay Xiaomi Mi 12 có thể sẽ trình làng với RAM LPDDR5X đi kèm với chipset Snapdragon 898.