Đời sống

Sốc với mái tóc bạc trắng của kẻ nhẫn tâm cùng chồng sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Sốc với mái tóc bạc trắng của kẻ nhẫn tâm cùng chồng sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Sáng 16/6, Tòa án cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án giao gà Cao Mỹ Duyên (SN 1994) bị sát hạt chiều 30 tết. Theo ghi nhận từ PV, sáng nay đã có rất nhiều người dân cùng người thân của các bị cáo đã có mặt tại tòa. 8h cùng ngày các bị cáo được dẫn giải đến phòng xét xử.

Bị cáo Bùi Văn Công.

Trong đó, bị cáo Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công), người đã cùng chồng và đồng bạn nhẫn tâm sát hại, hãm hiếp nữ sinh giao gà. Sau phiên tòa sơ thẩm, bị cao Thu gầy hơn, mái tóc đã bạc trắng. Khi đến phòng xét xử, Thu cúi gằm mặt, chỉ ngước mắt nhìn HĐXX.

Ngoại hình bị cáo Bùi Thị Kim Thu thay đổi.

Trước thời điểm bị bắt, Bùi Thị Kim Thu chính là kẻ đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn cho ban chuyên án. Bùi Thị Kim Thu cũng chứng kiến đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội đối với Cao Mỹ Duyên, bao che tội ác khiến dư luận phẫn nộ.

Bị cáo Bùi Thị Kim Thu ngày đầu bị bắt.

Mặc dù Thu có thời gian để báo sự việc với cơ quan chức năng nhằm kịp thời ngăn chặn hành vi phạm tội của các bị cáo. Nhưng sau khi hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên, Bùi Văn Công lại thường xuyên dedoaj giết không chi riêng Bùi Thị Kim Thu mà còn các đồng phạm khác. Trong phiên xét xử sơ thẩm, Thu bị kêt án 3 năm tù về tội không tố giác tội phạm.

 

Tin nóng 15/6: 'Con gái' Hoài Linh kiện Ngân 98, bố mẹ Mai Phương bị vạch trần hành động kỳ quái

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 15/6. Danh tính "con gái" Hoài Linh vừa kiện Ngân 98 được hé lộ. Trong đó, bố mẹ Mai Phương bị nữ diễn viên đình đám vạch trần hành đồng kỳ quái khi đến thăm cháu