Giải trí

Hoài Linh tiết lộ lý do phải một mình chăm sóc nhà thờ tổ trăm tỷ đến già nua, đen sạm

Hoài Linh tiết lộ lý do phải một mình chăm sóc nhà thờ tổ trăm tỷ đến già nua, đen sạm

Mới đây, một video trên kênh youtube mang tên Bí mật Vbiz đã đăng tải một video ghi lại một buổi ghé thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

Video này đã tiết lộ khuôn viên hoành tráng của nhà thờ tổ trăm tỷ với khuôn viên rộng lên tới cả ngàn mét vuông có đủ sân vườn, suối nhân tạo, hòn nam bộ, phong thủy trạm trổ tinh xảo, đắt giá.

Nam danh hài đã đầu tư nhiều cây cảnh cao cấp lên tới hàng trăm triệu để đặt trong khuôn viên. Ngoài ra, Hoài Linh cũng dành ra một phần lớn diện tích sân vườn sau để trồng rau và cây ăn quả. Đáng nói, nam danh hài gạo cội còn chăn nuôi nhiều gia súc, thú vật trong đó có cả nai và công, Hoài Linh tiết lộ: "Hiện tại tôi nuôi khoảng chục con nai, 5, 6 con công. Tôi có hai ao, một ao nuôi cá cảnh và một ao nuôi cá ăn. Ở vườn này tôi trồng đủ thứ, rau, dưa leo, khổ qua".

Trong mùa dịch qua, Hoài Linh cho người làm về quê, không đi diễn và cũng không tiếp khách tới nhà thờ Tổ. Nam danh hài một mình trong nhà thờ tổ, mỗi ngày đều, chăm cây, nuôi thú. Vì một tay làm hết mọi việc, nên da của Hoài Linh đen sạm đi. Trong video, Hoài Linh thậm chí còn tự tay cắt cỏ, đội nói dọn vườn không khác gì một người nông dân thực thụ.

Theo dõi những hình ảnh giản gị này, ít ai nghĩ đến Hoài Linh là một ngôi sao hài hàng đầu trên sân khấu, truyền hình, có khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, nam danh hài luôn tỏ ra vui vẻ và thỏa mãn cuộc sống an nhàn hiện tại.

Ngoài ra, Hoài Linh cũng vui vẻ chia sẻ cân nặng cũng như thói quen ăn uống của mình. Theo đó, hiện tại danh hài chỉ nặng 58 kg, có mong muốn lên mức 61 kg nhưng ăn mãi mà không béo được. Hoài Linh hài hước kể: “Tôi ăn thịt kho tàu chỉ ăn mỡ thôi, không ăn thịt. Tôi với Chí Tài ăn cơm với nhau không bao giờ sợ phải giành ăn vì tôi chỉ ăn mỡ, da và xương còn Chí Tài ăn nạc. Bởi vậy nên hai anh em tôi từ xưa đến giờ không bao giờ gây lộn. Tôi ăn nhiều thịt mỡ như vậy nhưng không béo lên được vì tôi ít ăn đồ nước. Tôi hầu như không ăn canh, súp, cháo.”

Ngoài những hoạt động thời ngày, Hoài Linh cũng dành nhiều thời gian để thực hiện sứ mệnh quan trọng của mình đó là cúng lễ. Trong video, nam danh hài thử một bộ long bào mới may để mặc khi cúng lễ.

 

 

Phi Nhung tiết lộ lý do giấu kín con gái bí mật suốt 20 năm: Từng dẫn bé đi ăn cưới bố ruột

(Techz.vn) Dù không lấy chồng, Phi Nhung có một cô con gái xinh đẹp giấu kín công chúng suốt 20 năm.