Giải trí

Sốc: Hot streamer Linh Ngọc Đàm lộ ảnh bị bắt vì tụ tập hút bóng cười, người trong cuộc nói gì?

Sốc: Hot streamer Linh Ngọc Đàm lộ ảnh bị bắt vì tụ tập hút bóng cười, người trong cuộc nói gì?

Ít phút mới đây, thông tin hot streamer Linh Ngọc Đàm cùng Quang Cuốn bị bắt vì sử dụng bóng cười gây xôn xao CĐM. Cụ thể, cô nàng hot girl này cùng người em thân thiết Quang Cuốn đang ngồi giải trình trên phường. Theo thông tin ban đầu được cung cấp là do tụ tập hút bóng cười trái phép.

Linh Ngọc Đàm cùng Quang Cuốn bị bắt vì hút bóng cười (Ảnh: Team Phuket)

Ngay sau khi hình ảnh bị rò rỉ, CĐM đã vô cùng ngỡ ngàng khi thấy thần tượng của mình bị bắt giữ. Nhiều người vẫn hoài nghi về hình ảnh trên bởi Linh Ngọc Đàm hiện tại đã nối tóc và không còn để tóc ngắn như trong hình nữa, có thể việc này đã từ lâu.

CĐM hoang mang vì tin Linh Ngọc Đàm bị bắt.

Ngay sau khi tin tức bùng nổ, Linh Ngọc Đàm đã lập tức lên tiếng. Cô xác nhận việc có hút bóng cười, giải thích rõ nguyên nhân do người em Quang Cuốn không đăng kí tạm trú, bật nhạc lớn trong nhà và hút bóng. Hot YouTuber cũng khẳng định rằng vụ việc này đã từ lâu và trước khi có lệnh cách ly xã hội. Linh Ngọc Đàm cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hành động của bản thân.

Cô cũng đã có lời giải thích chính thức ngay sau khi lùm xùm nổ ra.
Linh Ngọc Đàm đăng ảnh chứng minh mình không hề bị bắt.

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer, YouTuber nổi tiếng nhất nhì trong giới trẻ. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Mình và được CĐM yêu mến với nhan sắc xinh đẹp cùng những vlog đời thường và tính cách hòa đồng, thoải mái.

 

Bị hỏi điều nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc lỡ miệng thừa nhận yêu Chi Dân ngay trên truyền hình

(Techz.vn) Chỉ vì bị đối thủ “bóc phốt”, Ninh Dươn Lan Ngọc đã lỡ miệng thích Chi Dân ngay trên sóng truyền hình.