Giải trí

Sở thích kì dị khiến Trấn Thành vui sướng nhưng Hari Won lại phát sợ, không dám vô phòng ngủ

Sở thích kì dị khiến Trấn Thành vui sướng nhưng Hari Won lại phát sợ, không dám vô phòng ngủ

 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cả hai kể từ khi quen nhau đã vấp phải vô số chỉ trích, thậm chí bị ném đá và chửi bới. Tuy nhiên, sau khi "về chung một nhà", Xìn-Ri trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích và đặc biệt quan tâm. Hari Won khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi được chồng cưng chiều, luôn dành tặng cho cô những lời yêu thương có cánh, sự quan tâm, săn sóc đặc biệt và những món quà đắt tiền, xa xỉ.

Thế nhưng, Hari Won từng tiết lộ rằng, Trấn Thành có sở thích cực kì quái dị đó là chơi "búp bê sống" và "búp bê sống" ở đây không ai khác chính là cô vợ Hari Won. Giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ ông xã rất thích tự tay lựa đồ, làm stylist cho vợ cho đến khi cảm thấy vợ xinh đẹp nhất mới thôi. Ban đầu Hari Won rất vui khi được Trấn Thành quan tâm nhưng sau đó cô gần như phát sợ. Thử tưởng tượng mà xem, mỗi lần bước vào phòng ngủ, Trấn Thành đều lấy hết bộ quần áo này đến quần áo nọ cho vợ thử, liệu Hari Won có "chịu đựng" nổi không? 

Không chỉ khiến vợ không dám vào phòng ngủ vì "thú vui" kì lạ, Trấn Thành không ít lần "tra tấn" vợ bằng giọng hát "cá heo" giữa đêm. Hari Won từng than thở nhức đầu, không dám vô phòng vì ông xã cứ không ngừng "la hét" trong đêm.

Clip Hari Won "quay lén" Trấn Thành "la hét" giữa đêm

Tuy nhiên, sở thích khiến Trấn Thành bị vợ và cả showbiz "quay lưng" chính là thói quen "tắm nước hoa". Cô từng kể rằng trong khi cô chỉ xịt 2 lần thì chồng mình thường xịt đến tận... 10 lần. Có lần đi Pháp, một mình anh tậu một lúc cả trăm chai nước hoa khiến Hari "điếng người". Cô nàng còn nói thêm Trấn Thành dùng nước hoa nhiều đến nỗi dù đã đi ra khỏi nhà trước cô nhiều tiếng đồng hồ nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi và biết anh đi hướng nào. 

Tủ nước hoa hàng hiệu đắt đỏ của Trấn Thành

Hari Won "đau lòng" khi Trấn Thành dành lúc rảnh buổi tối cho tủ nước hoa còn nhiều hơn dành cho cô. Anh thà chọn lau chùi, sắp xếp tủ nước hoa thay vì ôm vợ ngủ. Bà xã Trấn Thành than thở rằng cô cảm giác mình như "phụ tùng" trên giường của chồng, không được nâng niu bằng 1 góc tủ nước hoa. 

Trấn Thành cưng nước hoa hơn cả Hari Won

Hơn 4 năm chung sống, Hari Won không ít lần "kể xấu" những thú vui kì dị của chồng. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân mãn nguyện khi có người chồng như Trấn Thành. Nam danh hài luôn dành sự yêu thương, quan tâm, săn sóc vợ cả bằng lời nói và hành động, khiến người không khỏi ghen tị. Như vậy bảo sao Hari Won từng xúc động nói: "Cuộc đời em cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng".

 

Lý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ không để bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặt chân tới hang đá ông ở ẩn

(Techz.vn) Một điều mà rất ít người biết đó là kể từ khi ở ẩn trong hang đá M'Drắk, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa một lần để bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặt chân tới nơi này.