Giải trí

Sợ rách vết mổ đẻ chưa lành, Lâm Vỹ Dạ vẫn liều mình làm điều mạo hiểm khiến ai cũng ‘thót tim’

Sợ rách vết mổ đẻ chưa lành, Lâm Vỹ Dạ vẫn liều mình làm điều mạo hiểm khiến ai cũng ‘thót tim’

Cụ thể, trong tập 16 chương trình “Kỳ tài thách đấu” mới lên sóng có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Quang Trung, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát cùng rất nhiều tiết mục thú vị.

Đặc biệt, trong một thử thách của chương trình đã khiến cho các khách mời ở đây “sợ xanh mặt”. Cụ thể, thử thách sẽ trèo lên một thanh cột ngang, treo ngửa người trên đó rồi lộn ngược lại để dùng miệng thổi địa bột bên dưới.

Theo đó, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra khá sợ hãi khi bước vào thử thách này. Cô chần chừ không muốn tham gia, khi đứng nhìn các nghệ sĩ khác chơi, Lâm Vỹ Dạ còn liên tục lo lắng.

Cho đến khi vào chơi, Lâm Vỹ Dạ còn đùn đảy cho đồng đội của mình là Jun Phạm chơi trước. Trường Giang thấy vậy liền hỏi thì được Lâm Vỹ Dạ thú nhận: “Tôi đẻ 2 con còn dễ hơn chơi cái trò này. Tôi chỉ sợ chơi trò này xong rách vết mổ đẻ của tôi thì chết. Vết mổ của tôi vẫn chưa lành".

Tuy sợ hãi là vậy, nữ diễn viên vẫn chấp nhận thử thách, cô dùng hết sức bám vào đùi Jun Phạm và treo ngược chân lên. Vì quá sợ hãi nên Lâm Vỹ Dạ đã phải bỏ cuộc và nhờ đến đàn em chơi hộ.

Tinh thần chịu chơi của Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả. Một số người còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô. Hiện tại rất may mắn là Lâm Vỹ Dạ không gặp “sang chấn tâm lý” hay trấn thương gì sau trò chơi.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ bị nghi ngờ về giới tính chỉ vì làm hành động giống Trần Đức Bo

(Techz.vn) Chỉ vì hết mình khi tham gia gameshow, Ngô Kiến Huy bỗng khiến nhiều người hoang mang về giới tính của mình.