Supercar - Siêu xe

Sở hữu ‘huyền thoại’ mui trần Mitsubishi Eclipse chỉ với 500 triệu đồng tại Việt Nam

Sở hữu ‘huyền thoại’ mui trần Mitsubishi Eclipse chỉ với 500 triệu đồng tại Việt Nam
  • Kích cầu cuối năm, Suzuki Swift giảm giá sốc kèm ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
  • Kia Optima 2021 ‘lột xác’ với thiết kế tuyệt đẹp, thách thức Mazda 6, Toyota Camry
  • Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima

Trình làng thị trường Nhật Bản vào năm 1990, mẫu Mitsubishi Eclipse đầu tiên đã thay đổi hình ảnh xe thể thao cỡ nhỏ của đất nước mặt trời mọc trong mắt người tiêu dùng Mỹ. Mitsubishi Eclipse cũng là một trong những dòng xe mang tính biểu trưng trong làng xe thể thao mui trần của Nhật Bản thập kỷ trước. 

Dù đã trải qua 4 thế hệ và ngưng sản xuất, nhưng mẫu xe thể thao này của Mitsubishi vẫn là chiếc xe phổ biến trên đường phố. Theo đó, Eclipse cũng là xe đang được săn đón tại thị trường Việt Nam. Hầu hết những chiếc Mitsubishi Eclipse được rao bán đều đã nâng cấp tương đối nhiều về ngoại thất và hiếm có chiếc xe nào giữ được hình dạng nguyên bản. Bởi lẽ, chủ nhân của những chiếc xe này đa phần là những dân chơi thích “thay da đổi thịt” theo phong cách riêng.

Sở hữu ‘huyền thoại’ mui trần Mitsubishi Eclipse chỉ với 500 triệu đồng tại Việt Nam
Mitsubishi Eclipse thường góp mặt trong phim điện ảnh về đua xe đường phố

Trên một diễn đàn rao bán xe, chủ nhân của một chiếc Mitsubishi Eclipse GS 2008 cho biết sau hơn 10 năm sử dụng, nước sơn và chóa đèn được bảo dưỡng ở tình trạng khá tốt. Mui xe Mitsubishi Eclipse là loại mui mềm được chủ xe cho biết hiện vẫn đang hoạt động tốt. 

Mặc dù công suất động cơ của Mitsubishi Eclipse không lớn (2.4 lít 4 xi lanh, 162 mã lực), tuy nhiên người chơi xe có thể giúp nó mạnh mẽ hơn bởi đây là dòng động cơ dễ độ và nâng cấp. Điều này giải thích lí do tại sao dòng xe này thường xuất hiện trong các thể loại phim đua xe đường phố những năm trước đây, đơn cử là Fast & Furious tập đầu tiên.

Vì được thiết kế theo mẫu xe thể thao 2 cửa nên 2 ghế sau của Mitsubishi Eclipse GS đời 2008 chỉ dành cho trẻ em hoặc sử dụng cho nhu cầu chở đồ. Nội thất của Mitsubishi Eclipse chỉ được trang bị ở mức cơ bản nhưng cũng khá đầy đủ nếu so với những mẫu xe khác 11 năm về trước.

Sở hữu ‘huyền thoại’ mui trần Mitsubishi Eclipse chỉ với 500 triệu đồng tại Việt Nam
Nội thất Mitsubishi Eclipse GS đời 2008 được trang bị ở mức cơ bản

Trên thị trường Việt Nam, Mitsubishi Eclipse đời cũ hiện đang được rao bán với giá khá thấp, từ hơn 400 đến 600 triệu đồng tùy đời xe. Mức giá này tương đương với một chiếc xe sedan hạng B. Tuy nhiên, người mua sẽ phải bỏ ra thêm một khoản tiền để đại tu chiếc xe nếu muộn vận hành ổn định.

 

Raize 2020 vừa ra mắt, Toyota tiếp tục trình làng 2 bản độ chính hãng ‘siêu chất’

(Techz.vn) Vừa mới trình làng quốc tế, mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize 2020 đã có ngay 2 phiên bản độ xe chính hãng cho những khách hàng hướng tới phong cách trẻ trung và thể thao đường phố.