Giải trí

Sở hữu cát xê cực khủng, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won giàu nhất showbiz Việt?

Sở hữu cát xê cực khủng, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won giàu nhất showbiz Việt?

Cách đây vài năm, truyền thông trong nước từng tiết lộ, cứ mỗi lần lên hình Trấn Thành nhận được 25-30 triệu đồng/tập. Cho đến hiện tại, độ nổi tiếng của  MC này đã tăng lên rất nhiều, anh gần như chiếm sóng trên các chương trình hot nhất nhì Việt Nam, là con cưng của nhiều game show. Chưa kể các nguồn thu nhập ngoài từ quảng cáo, dẫn event… Bây giờ, mức giá cho mỗi lần cầm mic của Trấn Thành lên đến hàng trăm triệu, giá đóng TVC là khoảng 20-30 nghìn đô. Việc Trấn Thành thu về vài tỷ trong một tháng là chuyện “thường ở huyện”.

tran-thanh-hari-won-2

Cô vợ Hari Won cũng không hề vừa khi có mặt ở rất nhiều game show truyền hình từ vai trò MC đến người chơi. Hari Won cũng tham gia đóng phim, quảng cáo, dự event với mức cát xê cao ngất ngưởng. Bản thân cô nàng người Hàn gốc Việt cho biết, hợp đồng phim gần nhất của cô có cát xê 500 triệu. Còn mức tiền nhận được khi dẫn show cũng chẳng thua gì Trấn Thành. Chưa kể, Hari Won còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh, là đồng sáng lập một công ty về giày dép.

Nhiều khán giả Việt Nam hẳn còn nhớ câu chuyện mua sắm của cặp vợ chồng hot nhất showbiz này. Trong một lần shopping, Hari Won đòi Trấn Thành mua cho mình 2 chiếc túi Chanel với tổng giá lên đến 20 nghìn đô. Trấn Thành vui vẻ mua tặng vợ, sau đó  cũng nhận được món quà “đáp lễ” là chiếc đồng giá trị giá 843 triệu đồng.

tran-thanh-hari-won-1

Người đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành là Trường Giang từng tiết lộ: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiếm tiền, vợ kiếm tiền, nhưng vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền mình nên giàu lắm, toàn tiêu tiền chồng, tiền thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm”.

Cùng điểm qua một chút thì Trấn Thành và Hari Won sở hữu khối tài sản vô cùng lớn. Theo lời Trường Giang tiết lộ thì cả hai vừa mua 3 căn nhà bên Mỹ, 1 căn biệt thự mặt đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 giá khoảng 20 tỷ sau khi sửa sang lại. Chưa kể một số bất động sản khác. Trấn Thanh hiện tại đang đi chiếc Mercedes S400 L màu trắng gần 4 tỷ đồng. Trước đó, danh hài từng sử dụng chiếc Sienna của Toyota.

tran-thanh-3

tran-thanh-2

tran-thanh-4

Trấn Thành còn sở hữu rất nhiều đồng hồ cao cấp, đáng chú ý là chiếc Cartier đính kim cương giá 1,25 tỷ đồng hay chiếc Dolce & Gabbana giá gần 4.000 USD (90 triệu đồng). Không chỉ vậy, sở thích sưu tập nước hoa cũng ngốn của nam danh hài kha khá tiền. Việc Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với cây hàng hiệu từ A đến Z đã không còn lầ chuyện lạ với khán giả. Những lần xuất hiện thảm đỏ của cả hai đều gây sự chú ý nhờ các bộ đồ gần trăm triệu.

 

Con gái Minh Nhựa tiết lộ chuyện gia đình, nói rõ lý do không gọi Mina Phạm là mẹ

(Techz.vn) – Dù không nói trực tiếp nhưng rõ ràng mối quan hệ giữa trong gia đình nhà Minh Nhựa không mấy tốt đẹp, đặc biệt là giữa Mina Phạm và Joyce Phạm.