Đời sống

Sợ bị ném đá vụ 24 tỷ, Phan Anh gửi từ thiện chống Covid-19 nhưng lại giấu nhẹm đi con số!

Sợ bị ném đá vụ 24 tỷ, Phan Anh gửi từ thiện chống Covid-19 nhưng lại giấu nhẹm đi con số!

Sau một loạt ồn ào liên quan đến chuyện làm từ thiện, MC Phan Anh mới đây lại chia sẻ lên Fanpage của mình hình ảnh chuyển khoản đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ nhà nước, chính quyền trong phòng chống dịch Covid-19. Động thái của Nam MC được cho là cách đáp trả khi bị dân mạng “nhắc nhở” chuyện ủng hộ.

Tuy nhiên, dù đã chia sẻ về hành động quyên góp nhưng MC Phan Anh lại không công khai cụ thể số tiền như những nghệ sĩ khác. Cư dân mạng đều hết sức thắc mắc trước việc nam MC che con số tiền ủng hộ. Trước đó, những nghệ sĩ nhưThủy Tiên, Đông Nhi, Minh Tú... dù góp 10 triệu đồng hay 50 triệu đồng đều công khai con số rõ ràng, minh bạch.

Nhiều người suy đoán rằng đây là cách anh chọn để tránh né những bàn tán của cư dân mạng.

Chỉ vài ngày trước, Phan Anh đã thể hiện thái độ gay gắt với những bình luận ác ý xung quanh câu chuyện làm từ thiện và khẳng định rằng sẽ "gửi tặng luôn 24 tỷ" cho những ai chứng minh tin đồn anh ăn chặn tiền từ thiện (vẫn luôn râm ran trên mạng xã hội nhiều năm nay).

Phan Anh khẳng định trên mạng xã hội:  "Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó​". 

Cho dù những lùm xùm ăn chặn tiền ủng hộ đồng bào miền Trung chống lũ từ tháng 10/2016, nhưng nam MC luôn  bị mỉa mai, giễu cợt bởi những tin đồn được anh cho là “vô căn cứ”.

 

Nữ Việt kiều náo loạn sân bay, chê thức ăn cách ly: “Nhục lắm đừng về nữa bà con ơi!”

(Techz.vn) Không những làm náo loạn sân bay, nữ Việt Kiều thậm chí còn than vãn về chuyện đi cách ly trên mạng.