Smart Phone - Điện thoại

Smartphone giá rẻ tiếp theo của Google lộ ảnh render cực giống Pixel 6

Smartphone giá rẻ tiếp theo của Google lộ ảnh render cực giống Pixel 6

Những hình ảnh render đầu tiên về điện thoại thông minh tầm trung tiếp theo của Google, Pixel 6a, đã xuất hiện trực tuyến với sự giúp đỡ của Steve H.McFly ( @OnLeaks ) và 91mobiles. Rõ ràng là chiếc điện thoại này giống với mẫu Pixel 6 tiêu chuẩn mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng vào tháng 10 vừa qua 

Camera của Pixel 6a sẽ khác hoàn toàn với Pixel 5a, nó được thế bằng một thanh ngang với thiết lập camera kép, có lẽ bao gồm ống kính siêu rộng 12MP mới và đèn flash LED. Ảnh render cũng cho thấy camera phía trước được làm theo dạng đục lỗ và cũng được phối hai tông màu ở mặt sau giống Pixel 6. Chiếc máy này rõ ràng có màn hình OLED phẳng 6,2 inch và có kích thước 152,2 x 71,8 x 8,7mm (10,4mm bao gồm cả phần lồi của camera), có nghĩa là nó nhỏ gọn hơn Pixel 6.

Pixel 6a dường như là điện thoại dòng A đầu tiên của Google loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng tai nghe không dây hoặc bộ chuyển đổi giắc cắm USB-C sang tai nghe. Hiện tại, hầu hết các chi tiết khác vẫn chưa được công bố, nhưng có một số bằng chứng cho thấy thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Tensor “nhà làm”.

Nếu Pixel 6a tuân theo cùng một kiểu phát hành như Pixel 5a, đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất năm sau, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nó vào tháng 8 năm sau. 

 

Tin trưa 18/11: Coolpad sẽ ra mắt smartphone cao cấp giá rẻ, iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào Q1/2021

(Techz.vn) Nhà sản xuất điện thoại Coolpad sẽ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp nhưn đi kèm giá bán rẻ, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 3 với chip A15 vào năm 2022 là những tin trưa nổi bật hôm nay trong lĩnh vực công nghệ.

Tag:

pixel 6a