Smart Phone - Điện thoại

Smartphone 'đua' nhau giảm giá: iPhone, Samsung giảm sâu chưa từng có!

Smartphone 'đua' nhau giảm giá: iPhone, Samsung giảm sâu chưa từng có!

Cụ thể, trên website hệ thống bán lẻ tại TP.HCM, một loạt các smartphone đang được niêm yết giảm giá từ 10% - 30%. Một số mẫu mới ra trên 20 triệu đồng cũng được điều chỉnh chỉ còn 18-19 triệu, thấp hơn giá gốc đến 2 triệu đồng.

Nhiều mẫu điện thoại giảm giá sâu trong tháng 3.

Một số mẫu như bộ ba iPhone 11 cũng đã hạ từ 300.000 – 1 triệu đồng cho từng dòng máy. Nguyên nhân của việc làm này, các cửa hàng giải thích nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời điểm khó khăn cũng như giúp cửa hàng đảm bảo doanh số.

Bộ ba iPhone 11 bất ngờ giảm giá tới hàng triệu đồng.

Một số hệ thống lớn còn áp dụng ưu đãi cực khủng khi mua online. Chẳng hạn, nếu mua iPhone 7 Plus hiện tại sẽ có giá 13 triệu đồng, nhưng khi người mua đặt qua mạng thì sẽ chỉ còn 11 triệu đồng và được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra các cửa hàng nhỏ cũng có chương trình giảm giá mạnh tới tất cả các hãng như Apple, Samsung, VSmart, Xiaomi,… mỗi dòng đều được giảm vài trăm nghìn cho tới hàng triệu đồng.

Đặc biệt Samsung Galaxy A80 giá 15 triệu đồng giảm còn 8,2 triệu đồng, iPhone 11 Pro Max 31 triệu nay chỉ còn 29,5 triệu đồng, Nokia 7.2 từ 4,5 triệu đồng xuống còn 3,7 triệu đồng,… Mức giá siêu hấp dẫn này chỉ được diễn ra vài ngày.

Các mẫu Samsung cũng đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại các chuỗi bán lẻ, ngay từ tháng 3, một loạt 16 mẫu iPhone đang bán đã giảm giá từ 300.000 đến 2,1 triệu đồng bởi lí do sức mua của người dùng bị giảm mạnh do ảnh hưởng của Covid-19. Hiện tại, dù mức độ hàng về không nhiều, nhưng các mẫu smartphone vẫn đang giảm giá mạnh, người dùng không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

 

Nhiều mẫu điện thoại Vsmart của ông Phạm Nhật Vượng giảm giá kịch sàn, mua ngay kẻo lỡ

(Techz.vn) Theo đó, nhiều mẫu điện thoại của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ được điều chỉnh giá, chỉ còn từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng trong tháng 3.