Smart Phone - Điện thoại

Smartphone bí ẩn mà LG sắp ra mắt: Đưa công nghệ của Iron Man bước ra đời thực

Smartphone bí ẩn mà LG sắp ra mắt: Đưa công nghệ của Iron Man bước ra đời thực

LG mới đây đã xác nhận tên gọi của chiếc điện thoại thông minh mà họ đang ấp ủ là LG Wing. Sản phẩm này sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14/09, mở ra cuộc cạnh tranh trực tiếp với Apple.

Smartphone bí ẩn mà LG sắp ra mắt: Đưa công nghệ của Iron Man bước ra đời thực ảnh 1
LG Wing với thiết kế màn hình kép vô cùng độc đáo.

Một vài hình ảnh được leak ra mới đây cho thấy LG Wing được trang bị hai màn hình cảm ứng với thiết kế xoay ngang “độc nhất vô nhị”. Khi tách ra, hai màn hình này cho phép người dùng sử dụng chúng một cách độc lập. Thiết kế đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc điện thoại mà một siêu anh hùng của Marvel - Iron Man Tony Stark từng sử dụng.

Smartphone bí ẩn mà LG sắp ra mắt: Đưa công nghệ của Iron Man bước ra đời thực ảnh 2
Siêu anh hùng Iron Man đã đi trước công nghệ này từ năm 2008?!

Một vài thông số kỹ thuật được tiết lộ trước giờ G cho biết LG Wing sẽ được trang bị chip xử lý thuộc dòng Snapdragon 7-series. Việc LG không sử dụng loại chip cao cấp nhất của Qualcomm cho mẫu điện thoại đầy tham vọng của mình cũng là một dấu hỏi tuy nhiên nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ tung ra nhiều phiên bản khác nhau của dòng điện thoại này. Độ phân giải camera sau của LG Wing lên tới 64MP – tiên tiến nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Smartphone bí ẩn mà LG sắp ra mắt: Đưa công nghệ của Iron Man bước ra đời thực ảnh 3
Toàn cảnh chiếc smartphone đầy tham vọng của LG.

Wing chỉ là sản phẩm đầu tiên của chuỗi dự án Explorer Project mà LG đang ấp ủ. Dự án này hứa hẹn sẽ đem tới những thiết bị công nghệ hoàn toàn mới lạ. LG kỳ vọng sẽ định nghĩa lại khái niệm về một chiếc điện thoại thông minh, thay đổi cách thức sử dụng cũng như mọi tiêu chuẩn cứng nhắc đặt ra dành cho ngành công nghiệp smartphone từ trước tới nay. Gã khổng lồ công nghệ xứ Hàn cũng không quên khẳng định đứa con tinh thần mà họ sắp ra mắt có thể “mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà chưa một chiếc smartphone nào trên thế giới có thể làm được.

 

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50%

(Techz.vn) Chỉ với chưa đến 10 triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể nâng cấp phòng khách nhà mình với những mẫu TV 4K hội tụ đủ tiêu chí “rẻ - đẹp - bền” dưới đây.