Nhịp sống số

Skype chuẩn bị một cuộc đại tu cho giao diện cuộc gọi

Skype chuẩn bị một cuộc đại tu cho giao diện cuộc gọi

Skype cho biết họ đã “thiết kế sân khấu cuộc gọi đẹp nhất trên thế giới” với bố cục, chủ đề và tính năng mới. Skype nhằm hiện đại hoá giao diện của ứng dụng mà người dùng lâu năm đã quen thuộc với nó. Điều này cũng giúp cho người dùng thuận tiện hơn mỗi khi thực hiện cuộc gọi.

Skype cũng sẽ cho phép người dùng tuỳ chỉnh một ô khi họ không chia sẻ video. Ảnh đại diện của người tham gia chỉ có âm thanh sẽ có ảnh hồ sơ của người dùng và nền tuỳ chỉnh có thể được thêm hoặc thay đổi trong cuộc gọi. Thậm chí bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi ngay với người không có tài khoản Skype. Phòng chờ Meet Now đã được cập nhật với ít lộn xộn hơn và cải thiện tính dễ sử dụng.

Chủ đề cũng sẽ xuất hiện trên các cửa sổ trò chuyện. Các cuộc gọi trò chuyện có thể được tuỳ chỉnh với các màu khác nhau có thể được đặt thành các cuộc trò chuyện riêng lẻ.

Skype cũng đề cập rằng hiệu suất của nó đang cải thiện 30% trên máy tính để bàn và hơn 2000% trên Android.

Skype đã từng là ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến nhất, nhưng giờ đây nó phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Zoom, Facetime, WhatsApp, Google Duo và thậm chí cả Teams của chủ sở hữu Skype, Microsoft. Có nhiều thay đổi khác được Skype nêu trên bài đăng trên blog của mình, bạn có thể tìm thấy tại liên kết Nguồn.

 

Cách tạo số điện thoại của chính bạn trên Skype

(Techz.vn) Có nhiều cách để thực hiện cuộc gọi khi bạn có kết nối internet và không có dịch vụ di động. Bạn có thể sử dụng dịch vụ gọi WiFi hoặc VoIP để gọi cho ai đó di động. Nhưng nếu bạn muốn người khác cũng có thể gọi lại cho bạn thì sao? Skype cung cấp một giải pháp thay thế - nhận số điện thoại Skype của riêng bạn để thực hiện và nhận cuộc gọi.