Thể thao

Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Ngay sau trận thua 0-5 trước Liverpool, BLĐ Man Utd đã tổ chức buổi họp khẩn cấp để thảo luận về tương lai của HLV Solskjaer. Sau đó, cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson cũng đã có mặt tại sân tập Carrington của MU và thông tin cho rằng ông tới là để đảm bảo Solskjaer tiếp tục giữ vị trí HLV trưởng.

Tuy nhiên, theo thông tin từ BBC tiết lộ mới đây thì Sir Alex Ferguson đến Carrington không phải vì Solskjaer. Theo đó, ông có mặt tại đây là theo lịch trình đã sắp xếp từ trước đó vài ngày, để thử bộ trang phục mới của Man Utd. Sau sự kiện này Sir Alex đã ra về, ông không hề gặp mặt HLV Solskjaer hay bất cứ cầu thủ nào của Quỷ đỏ.

Xem thêm: Jose Mourinho là bậc thầy chọc tức Arsene Wenger và gieo rắc kinh hoàng ở Chelsea

siralex
Sir Alex Ferguson không ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer

Mặc dù không có sự can thiệp của Sir Alex Ferguson, HLV Solskjaer vẫn được trao cơ hội trong 3 trận đấu tới của Man Utd. Tùy thuộc vào kết quả của 3 trận đấu sắp tới, BLĐ Man Utd sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với nhau nữa hay không.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, Cristiano Ronaldo là người đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội, anh đồng thời kêu gọi sự ủng hộ dành cho HLV Solskjaer. Mong muốn của CR7 là toàn đội có sự tập trung và quyết tâm cao nhất, qua đó đặt mục tiêu giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.

Xem thêm: Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Koeman tại Barca

img-bgt-2021-ole-gunnar-solskjaer
Solskjaer có 3 trận để giữ ghế HLV trưởng tại Old Trafford

Cuối tuần này Man Utd sẽ đối đầu với Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, sau đó vài ngày họ bước vào trận đấu với Atalanta tại Champions League trước khi bước vào trận derby Manchester với Man City vào ngày 6/11.

Huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson đã chọn người thay Solskjaer ở Man Utd

 

Man Utd trở nên tầm thường và Solskjaer chỉ là nạn nhân tại Old Trafford

(Techz) Man Utd ngày càng trở nên 'nhẹ ký' hơn tại Ngoại hạng Anh và nguyên nhân được cho là đến từ gia đình Glazer, HLV Solskjaer chỉ là nạn nhân của sự yếu kém này.

 

Tin bóng đá quốc tế 28/10: Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021

(Techz) Solskjaer nhận tối hậu thư từ MU, Lộ kết quả Quả bóng vàng 2021, Juventus và Bayern thua thảm... là tin bóng đá quốc tế 28/10 đáng chú ý.