Thể thao

'Sir Alex đệ nhị' lập thành tích khủng ở Ngoại hạng Anh, quyết cản Liverpool để MU rộng cửa vô địch?

'Sir Alex đệ nhị' lập thành tích khủng ở Ngoại hạng Anh, quyết cản Liverpool để MU rộng cửa vô địch?

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, HLV được mệnh danh là "Sir Alex đệ nhị" David Moyes đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ thăng hoa cùng West Ham United. Dưới tài thao lược của David Moyes, West Ham hiện đang có 10 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 thất bại, xếp thứ 5 với 35 điểm và chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 2 điểm. 

David Moyes là "Người được chọn" của Sir Alex.

Xét về thứ bậc, West Ham đang là CLB London đứng cao nhất trên BXH, vượt mặt hàng loạt cái tên "máu mặt" như Chelsea, Tottenham hay Arsenal. Nếu nhìn vào số tiền mà các đội ném vào thị trường chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua sẽ thấy những gì mà David Moyes đang làm với West Ham quả là một thành tích không thể xem thường.

Sau 2 năm dẫn dắt "Búa Tạ", David Moyes đang biến một CLB tầm trung trở thành "kẻ khó chịu" có tiếng tại Ngoại hạng Anh, như cái cách ông đã làm với Everton trước đây. Không ít đại gia cảm thấy ngại khi phải đối đầu với West Ham của The Chosen One. Cần phải nhớ rằng, trước đó đội bóng có biệt danh "The Hammers" vốn chỉ quen với công việc trụ hạng cuối mỗi mùa bóng.

West Ham đang là CLB London có vị trí cao nhất trên BXH Ngoại hạng Anh vào lúc này.

David Moyes đã từng bị chê bai, trêu trọc tới mức trở thành một "biểu tượng" của sự hài hước sau thất bại khi dẫn dắt Manchester United. Nhiều người cười vào ông mà quên mất rằng ông từng được chính vị HLV huyền thoại Alex Ferguson đánh giá cao nhất để trở thành ứng cử viên thay ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên những màn trình diễn của West Ham trong thời gian trở lại đây đang dần chứng minh một thực tế, rằng tài năng chưa bao giờ là vấn đề của David Moyes.

West Ham vs Liverpool, 23h30 ngày 31/01/2021.

Ngay cả bản thân MU cũng thường tỏ ra rất chật vật mỗi khi có dịp chạm trán "người cũ" David Moyes. Với chuỗi phong độ ấn tượng hiện tại (bất bại 5 trận gần nhất, 4 thắng, 1 hòa), lại được chơi trên "pháo đài" Olympic, "Búa Tạ" chắc chắn sẽ khiến cho nhà đương kim vô địch gặp không ít khó khăn trong trận đấu đêm nay. Mục tiêu giành ít nhất 1 điểm là hoàn toàn khả thi giành cho David Moyes và các học trò.

 

Ole tìm ra cách trừng phạt tội đồ Martial: Làn gió mới trên hàng công gây sốt, CĐV rần rần hưởng ứng

(Techz.vn) Phương án thay đổi nhân sự đầy tính chiến thuật này của HLV Ole Gunnar Solskjaer được các CĐV hưởng ứng nhiệt liệt vì "vẹn cả nhiều đường".