Giải trí

'Siêu vòng 1' năm 17 tuổi đã đóng cảnh nóng với Kiều Minh Tuấn, thu về cả trăm tỷ giờ ra sao?

'Siêu vòng 1' năm 17 tuổi đã đóng cảnh nóng với Kiều Minh Tuấn, thu về cả trăm tỷ giờ ra sao?

"Em chưa 18" được xem là bộ phim điện ảnh thành công nhất năm 2017 với doanh thu lên đến 171 tỷ. Đây là tác phẩm đạt được một kỷ lục vô tiền khoáng hậu và đánh dấu sự tăng hạng của nhiều diễn viên như Kiều Minh Tuấn và đặc biệt đưa tên tuổi của nữ chính Kaity Nguyễn trở nên nổi tiếng chỉ sau một vai diễn.

Thành công từ bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn nhận được sự chú ý khi mới 17 tuổi đã có cảnh nóng với Kiều Minh Tuấn. Sau 3 năm bước ra từ bộ phim nổi tiếng,  cặp diễn viên chính Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn lại tiếp tục có cơ hội diễn chong trong vai tình nhân của dự án phim "Tiệc trăng máu". Chính cơ duyên này khiến khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của cô nàng sinh năm 1999. 

Cô nàng tuổi teen ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ  21 tuổi với vóc dáng thon gọn mà lại đầy thanh lịch. Nếu như trước đây, vòng 1 khủng thường làm Kaity gặp phải phiền toái thì giờ đây Kaity Nguyễn đã biết cách chọn trang phục phù hợp, thoải mái khoe những bức ảnh bikini lên trang cá nhân mà không sợ điều tiếng.

Sau khi nổi tiếng, Kaity từng vướng phải tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Will - cựu thành viên nhóm 365. Tuy nhiên, đời tư của cô nàng cũng không gây ra quá ồn ào, khi Kaity Nguyễn thể hiện mình là một cô nàng với đầy năng lượng và tinh thần làm việc khi tiếp tục tham gia vai nữ chính trong 2 dự án phim điện ảnh, gồm "Hồn Papa Da Con Gái" đóng cùng Thái Hòa và "Tiệc trăng máu" sắp khởi chiếu trong năm nay.

21 tuổi, tham gia 3 dự án điện ảnh, Kaity Nguyễn còn khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe giọng hát  trong trẻo khi thử sức ở phần âm nhạc trong một MV mang tên "Nếu anh không phiền". Sản phẩm âm nhạc này cùng được đông đảo khán giả đón nhận với hơn 7 triệu lượt xem sau 8 tháng ra mắt.

Ngoài việc tích cực tham gia vào nhiều dự án, lĩnh vực, cô nàng có tích cực giảm cân để có thân hình chuẩn đồng thời thay đổi phong cách trở nên gợi cảm nhưng rất có chừng mực, tạo nên sự chững chạc và nét thu hút riêng. Con đường sự nghiệp của cô gái sinh năm 1999 dường như đang mở rộng khi  Kaity Nguyễn có thừa tài năng và bản lĩnh.

 

Bị Xuân Bắc 'bóc phốt' mê gái, Trường Giang tuyên bố cực gắt với nhà sản xuất

(Techz.vn) Trường Giang đã lên tiếng về những cảnh thân mật của anh với khách mời nữ trong chương trình "Ơn Giời, Cậu đây rồi!".