Xe máy

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX

Sau khi những hình ảnh về mẫu xe mới được hé lộ vào đầu tháng, mới đây đoạn video teaser giới thiệu mẫu xe Honda Forza 750 đã được hãng xe của Nhật Bản đăng tải. Theo dự kiến, vào ngày 14/10 tới đây, mẫu maxi-scooter này sẽ chính thức được ra mắt.

Mở đầu của đoạn video teaser là con số 750, tượng trưng cho khối động cơ 750cc mà Honda trang bị cho chiếc Forza. Tiếp theo đó, những chi tiết khác của Honda Forza 750 như phần đầu xe, màn hình tốc độ TFT, đèn hậu LED hay nút nhấn khởi động cũng đã được hé lộ trong teaser.

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX ảnh 1

Nhiều khả năng Honda sẽ trang bị cho “đứa con cưng” mới này động cơ V2 với dung tích 745 cc tương tự mẫu X ADV 750. Tuy nhiên, sẽ có một chút điều chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Khối động cơ này cho phép chiếc xe tạo ra công suất khủng lên tới 54,8 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 67,9 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX ảnh 2

Kết hợp với động cơ V2 là hộp số ly hợp kép (DCT) của Honda cùng hệ dẫn động xích. Honda Forza 750 hứa hẹn sẽ tạo ra sức ép lớn đối với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Kymco AK 550, Yamaha TMAX…

Siêu phẩm xe tay ga mới mạnh mẽ hơn hẳn Honda SH sắp trình làng, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Yamaha TMAX ảnh 3

Hiện tại, khi mà Honda Forza 750 chưa chính thức được trình làng thì Forza 350 đang là thế hệ mới nhất của dòng xe ga Forza. Mẫu xe Honda Forza 350 đã được thay đổi về kích thước cũng như kiểu dáng so với Forza 300. Giá bán của chiếc xe là từ 5.499 đô-la, tương đương 126,8 triệu đồng.

 

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vượt mặt Toyota Camry, giành lại ngôi vương

(Techz.vn) Sau khi để đối thủ Toyota Camry chiếm mất ngôi vương trong vòng 1 tháng, VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã lấy lại được vị trí của mình.